Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/01/2023 11:30 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh đón tin vui hậu lùm xùm ly hôn

Diệp Lâm Anh đón nhận tin vui đầu tiên sau nhiều sóng gió hôn nhân.

Người mẫu - diễn viên Diệp Lâm Anh luôn được khán giả nhớ đến là một nghệ sĩ "có tài có sắc" của Vbiz, một doanh nhân bản lĩnh. Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh còn gây chú ý với công chúng bởi câu chuyện đời tư tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Diệp Lâm Anh đón tin vui hậu lùm xùm ly hôn Ảnh 1
Diệp Lâm Anh.

Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã góp mặt trong một chương trình truyền hình thực tế về sửa chữa và cải tạo nhà ở. Tại đây, cô có một số chia sẻ ngắn về những khó khăn mà bản thân đã trải qua trong suốt thời gian qua.

"Câu chuyện mà bất kể người phụ nữ nào cũng không mong muốn xảy ra, đó là thời điểm tôi cảm thấy rất buồn và tuyệt vọng'', Diệp Lâm Anh nói về hôn nhân của mình.

Song song đó, sau khi bước ra khỏi hôn nhân không hạnh phúc cùng thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh tiết lộ cô được mẹ ruột dành tặng một ngôi nhà để an cư cùng các con. Đây quả là một tin vui vô cùng lớn cho người đẹp và 2 con sau chuỗi ngày trải qua nhiều sóng gió, nhiều chuyện không vui.

Diệp Lâm Anh đón tin vui hậu lùm xùm ly hôn Ảnh 2
Diệp Lâm Anh chia sẻ hình ảnh căn nhà mới được mẹ ruột tặng.

"Nhà là nơi giông bão dừng sau cánh cửa. Mẹ không hoàn hảo, không giàu có, không phải là tất cả của con…nhưng con lại là tất cả những gì mẹ có. Mẹ dù có như thế nào thì cũng sẽ cố gắng để cuộc sống của con được bình yên, bắt đầu từ việc lo cho con 1 tổ ấm để mẹ con mình ở bên nhau.

Để có được chỗ ở tốt cho mẹ Cún, Boorin và B.boy thì đây là món quà mà bà ngoại dành cho mẹ Cún với mong muốn con cháu của bà được ổn định và không phải bơ vơ nữa. Đúng là cuộc đời người phụ nữ có khó khăn bao nhiêu thì cũng cố gắng tất cả vì con, vì cháu. Từ nay cả nhà mình sẽ sống với nhau thật hạnh phúc nhé", Diệp Lâm Anh trải lòng.

Diệp Lâm Anh đón tin vui hậu lùm xùm ly hôn Ảnh 3
Diệp Lâm Anh và 2 con.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, trước khi kết hôn, cô hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên. Năm 2018, cô kết hôn cùng doanh nhân Đức Phạm và sinh hai con là Boorin, B.Boy.

Từng là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp và màn cầu hôn như "ngôn tình", Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm gây bất ngờ khi công khai chuyện đổ vỡ hôn nhân. Tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh cho biết đã dọn ra ở riêng đồng thời đã ly thân với thiếu gia Đức Phạm.

Tháng 11/2022, Diệp Lâm Anh hoảng loạn cho biết cô bị chồng cũ chặn xe, đe dọa trên đường đi đón con gái Boorin. Người đẹp đã livestream để kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng mạng. Sau đó, cả hai gây chú ý khi xuất hiện tại phiên tòa sơ thẩm ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.