Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/06/2024 12:39 (GMT+7)

Đình Tú phủ nhận hẹn hò Huyền Lizzie?

Thông tin mới về diễn viên điển trai Đình Tú được khán giả đặc biệt quan tâm.

Đình Tú - Huyền Lizzie là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh VTV. Cả hai nên duyên trong phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về, được yêu mến bởi sự đẹp đôi, phản ứng hóa học bùng nổ.

Giữa tin đồn hẹn hò với Huyền Lizzie, mới đây, Đình Tú có động thái đặc biệt, ẩn ý về tình trạng mối quan hệ hiện tại.

Đình Tú phủ nhận hẹn hò Huyền Lizzie? Ảnh 1
Đình Tú vừa ghé thăm Hội An.

Theo đó, trên trang cá nhân, Đình Tú viết: “Tài lẻ duy nhất của tôi là lẻ loi”. Kèm theo đó, nam diễn viên đăng tải 2 bức ảnh đẹp được chụp tại Hội An. Trong ảnh, nam diễn viên diện đồ phong cách mùa Hè trẻ trung, đeo kính đen cực ngầu. Theo tiết lộ của Đình Tú, anh đang trong hành trình du lịch xuyên Việt, và Hội An là một trong những địa điểm nam diễn viên ghé thăm.

Bài đăng mới của Đình Tú thu hút sự quan tâm, góp vui của Việt Anh, Lã Thanh Huyền cùng đông đảo bạn bè, khán giả. Thông qua bài đăng, nhiều người cho rằng, nam diễn viên đang ẩn ý về chuyện đang độc thân, không trong mối quan hệ yêu đương như netizen đồn thổi. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán của dân mạng, Đình Tú chưa lên tiếng giải thích.

Đình Tú phủ nhận hẹn hò Huyền Lizzie? Ảnh 2
Đình Tú vướng tin đồn hẹn hò với Huyền Lizzie (bên trái) và Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền.
Đình Tú phủ nhận hẹn hò Huyền Lizzie? Ảnh 3
Dự án gần đây nhất của Đình Tú là Gặp Em Ngày Nắng, đóng cùng Anh Đào.

Đình Tú sinh năm 1992, quê ở Bắc Ninh, là diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Những tựa phim anh từng tham gia có thể kể đến như: Tuổi Thanh Xuân, Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order, Hướng Dương Ngược Nắng, Thương Ngày Nắng Về...

Sau Gặp Em Ngày Nắng đóng cùng Anh Đào, Đình Tú chưa tái xuất truyền hình. Nam diễn viên đang tận hưởng kỳ nghỉ dài sau thời gian làm việc không ngừng nghỉ. Về đời tư, Đình Tú từng có chuyện tình đẹp với diễn viên Hương Giang, nhưng cả hai đã "đường ai nấy đi" gây tiếc nuối.

Sau đó, sao nam Thương Ngày Nắng Về vướng nghi vấn hẹn hò Huyền Lizzie, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, nhưng chưa có mối tình nào được nam diễn viên lên tiếng xác nhận.

Cùng chuyên mục

Tin mới