Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Doanh nhân Nguyễn Thiện Khải: 'Tôi nghĩ rằng, điều nguy hiểm nhất là không biết vì sao chúng ta tồn tại'
Đại Lợi Phát Group sau hơn 10 năm thành lập, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh như doanh thu, anh Nguyễn Thiện Khải – Chủ tịch Đại Lợi Phát Group còn mong muốn tập đoàn không chỉ tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận mà còn phải phát triển mạnh mẽ hơn nữa cả về chất và lượng.
Nuôi dạy con theo tư duy doanh nhân: 3 bài học quý giá cha mẹ dạy con càng sớm trẻ càng thông minh
Gieo trồng hạt giống theo cách nghĩ và động lực của doanh nhân sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho những đứa con của bạn. Những đứa trẻ được tiếp xúc với những khái niệm và ý tưởng này từ sớm, thì kiến ​​thức ăn sâu sẽ giúp chúng có kỹ năng giao tiếp cá nhân, khả năng giải quyết vấn đề và sự tự tin.
Tổng Giám đốc Hapro Vũ Thanh Sơn và hành trình 'vượt bão' hậu cổ phần hoá
Người thuyền trưởng của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) trải lòng, từng có một giai đoạn ngắn công ty rơi vào khủng hoảng khi mới bắt đầu cổ phần hoá doanh nghiệp, kinh doanh sụt giảm, nhân viên lo lắng... Nhưng với quyết tâm đổi mới, chiến lược kinh doanh bắt kịp xu hướng ngành bán lẻ, Hapro đã dần ổn định và phát triển tăng tốc.
Doanh nhân Việt kiều Tôn Lâm: Nặng lòng cùng đất nước
Khi tờ lịch cuối cùng của năm 2019 được gỡ bỏ, cũng là thời điểm mỗi người chúng ta bình tâm suy ngẫm và nhìn lại chặng đường một năm đã qua để rồi lựa chọn và đánh giá những sự kiện ghi dấu ấn đối với đất nước và con người trên quê hương nước Việt.