Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/04/2023 15:46 (GMT+7)

Đông Nhi tiếp tục đón nhận 'tin vui' thứ 3 trước thềm tái xuất

Chúc mừng Đông Nhi!

Mới đây, trong 1 diễn đàn FC của Đông Nhi đã đăng tải bài viết thông báo về việc ca khúc hit đầu đời của nữ ca sĩ là Khóc đã chính thức đạt được con số 1 triệu lượt streams trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Đây là con số vô cùng ấn tượng và Khóc cũng chính là bài hát thứ 3 của Đông Nhi có số lượt streams "khủng" trong khoảng đầu năm 2023.

Đông Nhi tiếp tục đón nhận 'tin vui' thứ 3 trước thềm tái xuất Ảnh 1

Là bài hát nổi bật trong album vol.1 The First Step, Khóc chính là bản hit giúp tên tuổi Đông Nhi được biết đến rộng rãi ở thời điểm lúc bấy giờ. Dù đã hơn chục năm trôi qua, thế nhưng bản hit này vẫn được người nghe đón nhận nhiệt tình, và "trái ngọt" mà Đông Nhi nhận được chính là con số 1 triệu lượt nghe đầy ấn tượng.

Đông Nhi tiếp tục đón nhận 'tin vui' thứ 3 trước thềm tái xuất Ảnh 2

Cách đây không lâu, ca khúc Ta là của nhau - bản song ca vô cùng ngọt ngào của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đã chính thức trở thành ca khúc thứ 2 đạt con số 1 triệu lượt stream trên nền tảng nghe nhạc này.

Đông Nhi tiếp tục đón nhận 'tin vui' thứ 3 trước thềm tái xuất Ảnh 3

Trước đó, ca khúc Có những yêu thương nào - một ca khúc đã được cho ra mắt vào những năm 2010, cùng thời điểm với Khóc đã trở thành ca khúc đầu tiên đạt được con số 1 triệu lượt nghe trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến nhờ vào phần điệp khúc tạo trend: "Và em chạy đến anh thật gần...", đã giúp ca khúc này được đông đảo khán giả tìm nghe trở lại, và đã xuất sắc mang về con số lượt nghe ấn tượng. Đây đều là những thành tích rất đáng mừng và tự hào của Đông Nhi trước thềm tái xuất.

Đông Nhi tiếp tục đón nhận 'tin vui' thứ 3 trước thềm tái xuất Ảnh 4

Tối 18/4, Đông Nhi cũng đã chính thức tung ra đoạn teaser cho MV mới của mình được lên sóng vào ngày 21/4 sắp tới. Bên cạnh phần hình ảnh đầy bí ẩn mà Đông Nhi hé lộ, nhân vật đồng hành với nữ ca sĩ trong dự án lần này chính là DTAP - nhà sản xuất âm nhạc đình đám hiện nay.

Đông Nhi tiếp tục đón nhận 'tin vui' thứ 3 trước thềm tái xuất Ảnh 5

DTAP cũng chính là cái tên tạo nên nhiều ca khúc hit đình đám cho Hoàng Thùy Linh có thể kể ra như: Để Mị nói cho mà nghe, album Hoàng, hay gần đây nhất chính là album LINK vô cùng thành công. Việc Đông Nhi lần đầu "bắt tay" cùng DTAP khiến fan không khỏi thích thú và chờ đón sản phẩm lần này của nữ ca sĩ, hứa hẹn sẽ bùng nổ và viral mạnh mẽ như những gì mà DTAP và Hoàng Thùy Linh đã tạo ra trước đó.

Đông Nhi tiếp tục đón nhận 'tin vui' thứ 3 trước thềm tái xuất Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.