Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/09/2023 12:09 (GMT+7)

Động thái đầu tiên của 'vua cá Koi' Thắng Ngô sau khi Hà Thanh Xuân chia tay

Chỉ 1 ngày sau thông báo chia tay của Hà Thanh Xuân ầm ĩ khắp cõi mạng, thì đúng tối 11/9 Thắng Ngô lại có động thái đầy bất ngờ.

Những ngày qua, thông tin về cuộc "chia tay online" với Thắng Ngô mà Hà Thanh Xuân tuyên bố trên trang cá nhân đang thu hút đông đảo quan tâm của dư luận.

Động thái đầu tiên của 'vua cá Koi' Thắng Ngô sau khi Hà Thanh Xuân chia tay Ảnh 1

Theo đó, trưa 10/9, nữ ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân chính thức chia sẻ cô và doanh nhân Ngô Thắng đường ai nấy đi, bản thân trở về cuộc sống độc thân. Lý do dẫn đến cuộc chia tay được người trong cuộc đưa ra là vì không hòa hợp tư tưởng. Bất chấp những hình ảnh mặn nồng mà công chúng thấy hồi cặp đôi mới cưới, Hà Thanh Xuân cho biết thời gian ngắn sau hôn lễ cô gần như trầm cảm. Ngoài ra, nữ ca sĩ chia sẻ đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua.

Đáng chú ý, chỉ 1 ngày sau thông báo chia tay của Hà Thanh Xuân ầm ĩ khắp cõi mạng, thì đúng tối 11/9 Thắng Ngô lại có động thái đầy bất ngờ. Theo đó, nam doanh nhân đăng đàn rao bán 4000m2 trong mảnh đất có diện tích 8000m2 của mình.

Động thái đầu tiên của 'vua cá Koi' Thắng Ngô sau khi Hà Thanh Xuân chia tay Ảnh 2

Động thái mới này của Thắng Ngô lập tức thu hút bàn tán của dân mạng. Nhiều người tràn vào bình luận dưới bài đăng của anh. Trong khi đó, "vua cá Koi" cũng rất thoải mái trả lời bình luận từ bạn bè và người thân. Đặc biệt khi có người nói đùa rằng giá như lượt người quan tâm đất bằng lượt tìm kiếm, doanh Thắng Ngô liền trả lời: “Anh đang tranh thủ”.

Trước đó, câu chuyện ồn ào về cuộc hôn nhân cũ - mới của "vua cá Koi" tốn không ít giấy mực của báo chí truyền thông từ năm 2022. Thời điểm đó, lễ cưới của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân diễn ra hoành tráng, thu hút sự chú ý. Ngoài sự quan tâm, cặp thu về không ít lời gièm pha, mỉa mai cho rằng “vua cá Koi” khi giàu sang lại đổi vợ. Ngược lại, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng bị nghi là người thứ ba chen vào cuộc tình của Thắng Ngô với vợ cũ.

Hiện tại, câu chuyện tình cảm của Hà Thanh Xuân và “vua cá Koi” Thắng Ngô vẫn đang được dân tình bàn tán rôm rả.

Cùng chuyên mục

Tin mới