Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 06:28 (GMT+7)

Động thái lạ của người vợ 'hotgirl' giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt

Vợ của tay chơi siêu xe Phan Công Khanh tên L.L (SN 1991, quê TP.HCM) là một hotgirl nổi tiếng với sự xinh đẹp và chịu chơi.

Mới đây, thông tin tay chơi siêu xe có tiếng Sài thành - Phan Công Khanh (SN 1994; cư trú phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM) bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Động thái lạ của người vợ 'hotgirl' giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt Ảnh 1
Phan Công Khanh tại Cơ quan điều tra.

Giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt giữ, một nhân vật được quan tâm không kém lúc này, chính là người vợ xinh đẹp của Khanh. Vợ của Khanh tên L.L (SN 1991, quê TP.HCM) là một hotgirl nổi tiếng với sự xinh đẹp và chịu chơi.

Ngay sau khi thông tin Phan Công Khanh bị bắt giữ được lan truyền khắp cõi mạng, L.L ngay lập tức có động thái mới. Cụ thể, cô đã tạm khóa bình luận trên trang cá nhân. Bài đăng gần nhất là vào hôm 2/7 với hình ảnh con gái chụp tại showroom K-Super.

Động thái lạ của người vợ 'hotgirl' giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt Ảnh 2
Ngay sau khi thông tin Phan Công Khanh bị bắt, cô vợ xinh đẹp đã lập tức tạm khóa bình luận trên trang cá nhân.

Trước đó, L.L thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, xa xỉ của mình trên trang cá nhân. Mỗi bức ảnh cô đăng tải đều khiến nhiều người trầm trồ, xuýt xoa. Không những vậy, L.L cũng thường viết những lời ngọt ngào gửi đến chồng và cô con gái nhỏ, điều này càng khiến nhiều người ngưỡng mộ nàng hotgirl khi cô vừa có cuộc sống giàu có, vừa hạnh phúc bên chồng con.

Động thái lạ của người vợ 'hotgirl' giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt Ảnh 3
Động thái lạ của người vợ 'hotgirl' giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt Ảnh 4
Động thái lạ của người vợ 'hotgirl' giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt Ảnh 5
Vợ chồng Phan Công Khanh thường khoe những khoảnh khắc bên siêu xe khiến nhiều người trầm trồ.

L.L từng khoe những hình ảnh cô xuất hiện cùng các siêu xe: như McLaren 720S Spider, McLaren 650S Spider, Lamborghini Urus, Lamborghini Huracan LP 610, Aston Martin DB11 hay siêu xe Lamborghini Aventador SVJ... Trong mọi khung hình, bà mẹ 2 con trông thật sang trọng và quý phái.

Động thái lạ của người vợ 'hotgirl' giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt Ảnh 6
Động thái lạ của người vợ 'hotgirl' giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt Ảnh 7

Ngoài ra, L.L cùng từng gây chú ý trên mạng xã hội khi đăng tải cầm 14 cây vàng 4 số 9 tạo dáng trên xe Mini Cooper với dòng trạng thái: "Bình yên là đây chứ đâu".

Động thái lạ của người vợ 'hotgirl' giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt Ảnh 8

Độ nổi tiếng của L.L càng được nhiều người biết đến hơn khi thi thoảng cô lại khoe những hình ảnh chụp cùng những người nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, vợ chồng Bùi Tiến Dũng, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang...

Động thái lạ của người vợ 'hotgirl' giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt Ảnh 9
Động thái lạ của người vợ 'hotgirl' giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt Ảnh 10
Động thái lạ của người vợ 'hotgirl' giữa lúc Phan Công Khanh bị bắt Ảnh 11

Hiện tại, L.L đã là bà mẹ của 2 con, dù đã trải qua 2 lần sinh nở, tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, L.L vẫn gây được ấn tượng với gương mặt xinh xắn baby, body mãn nhãn. Bất kì khoảnh khắc trưng diện nào của cựu hot girl Sài Thành cũng nhận về hàng nghìn lượt thả tim.

Cùng chuyên mục

Tin mới