Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/12/2020 23:16 (GMT+7)

Đốt than trong phòng để sưởi ấm, 1 bé gái tử vong

Do thời tiết quá lạnh nên gia đình đặt chậu than trong phòng ngủ riêng của 2 con để sưởi ấm nhưng không ngờ bi kịch đã xảy ra.

Theo thông tin từ UBND xã Phố Cáo, huyện Đồng Văn (tỉnh Hà Giang), vào khoảng 6h30 phút ngày 18/12, xã nhận được tin báo về trường hợp 2 đứa trẻ bị ngạt khí tại thôn Sủa Pả A. 

Nạn nhân trong vụ việc là cháu Vàng Thị Ngọc Thương (SN 2009) và cháu Vàng Minh Đức (SN 2011).

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Ông Vàng Dính Pó (bố của 2 bé) cho biết, do thời tiết quá lạnh nên vào khoảng 22h30 tối 17/12, gia đình có đặt chậu than trong phòng ngủ riêng của 2 con để sưởi ấm. Tuy nhiên tới sáng ngày hôm sau, gia đình phát hiện con gái đã tử vong.

Bé Đức đã được đưa về nhà sau khi vụ việc xảy ra. 

“Đến sáng ngày hôm sau gia đình phát hiện cháu Thương đã tử vong. Còn cháu Đức được gia đình đưa đi Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Yên Minh cấp cứu”, ông Pó cho biết.

Hiện bé Đức đã bình phục và được gia đình đưa về nhà chăm sóc. 

Lãnh đạo UBND xã Phố Cáo đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Bà Mua Thị Mỷ, Phó Chủ tịch UBND xã Phố Cáo cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin cấp ủy, chính quyền xã đã đến thăm hỏi, động viên và tổ chức tuyên truyền nhân dân trên địa bàn không sưởi ấm than củi trong phòng kín.

Cùng chuyên mục

Bộ trang phục biểu diễn của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ được thẩm định
Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh cho biết, để có giải pháp xử lý phù hợp, Sở sẽ mời một số chuyên gia về các lĩnh vực có liên quan để thẩm định trang phục và phụ kiện mà ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sử dụng tại buổi biểu diễn ngày 4/5. Sau khi có kết luận sẽ tiến hành các bước tiếp theo.

Tin mới

Uống hoa đu đủ đực có chữa được bệnh ung thư như ‘truyền miệng’?
Dù chưa có một bằng chứng khoa học nào về việc hoa đu đủ đực có thể chữa khỏi ung thư, thế nhưng trong thời gian qua, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin hoa đu đủ đực ngâm mật ong có thể chữa được rất nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Theo đó, các bác sĩ cảnh báo, uống hoa đu đủ với hi vọng chữa ung thư khiến người bệnh dễ mất cơ hội điều trị ở giai đoạn sớm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.