Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/11/2023 17:07 (GMT+7)

Được fan nữ lên sân khấu tặng hoa, Hồ Văn Cường 'cầu cứu' khán giả

Phản ứng của Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ!

Tối 3/10, Hồ Văn Cường đã có một đêm diễn đầy thành công với sự tham gia của đông đảo khán giả. Theo những hình ảnh được cộng đồng fan của nam ca sĩ gốc Tiền Giang chia sẻ trên mạng xã hội, đêm nhạc lần này của Hồ Văn Cường được tổ chức ở một không gian nhà hát rộng lớn, lượng khán giả đến ủng hộ Hồ Văn Cường rất đông đảo, tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt.

Được fan nữ lên sân khấu tặng hoa, Hồ Văn Cường 'cầu cứu' khán giả Ảnh 1

Trong buổi biểu diễn, Hồ Văn Cường đã lần lượt mang đến những ca khúc nổi tiếng để gửi tặng đến khán giả, những người yêu mến giọng hát mộc mạc, chân chất của nam ca sĩ. Xuất hiện trên sân khấu với bộ vest trắng lịch lãm, Hồ Văn Cường nhận về nhiều lời khen ngợi dành cho ngoại hình ngày một chững chạc, trưởng thành cùng vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh những tiết mục trình diễn, mới đây, cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Văn Cường được một số khán giả nữ tiến lên sân khấu để tặng hoa, khích lệ thêm tinh thần để nam ca sĩ tiếp tục biểu diễn.

Cụ thể, khi đang tranh thủ uống nước để nạp lại năng lượng, Hồ Văn Cường đã không khỏi bất ngờ, có chút ngại ngùng khi thấy một vài khán giả nữ tiến lên sân khấu để tặng hoa cho mình. Trái với hình ảnh một Hồ Văn Cường tràn đầy vẻ tự tin khi hát, giọng ca 20 tuổi khiến khán giả bên dưới hò reo đầy thích thú khi lộ rõ vẻ thẹn thùng, lúng túng khi đứng gần một số fan nữ. Thậm chí, nam ca sĩ khiến ai nấy cũng đều không nhịn được khi lên tiếng "cầu cứu" hết sức duyên dáng.

Khoảnh khắc này khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú, đồng thời cũng có thể thấy được rằng Hồ Văn Cường không chỉ chinh phục được những khán giả lớn tuổi bằng giọng hát mùi mẫn, cảm xúc, mà những bạn trẻ đồng trang lứa với nam ca sĩ cũng vô cùng yêu mến và dành nhiều tình cảm cho anh chàng.

Được fan nữ lên sân khấu tặng hoa, Hồ Văn Cường 'cầu cứu' khán giả Ảnh 2

Ngoài việc trở thành một cái tên "đắt show" ở nhiều sân khấu ca nhạc, phòng trà, Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị mỗi khi đi hát.

Được fan nữ lên sân khấu tặng hoa, Hồ Văn Cường 'cầu cứu' khán giả Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.