Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 25/12/2022 14:07 (GMT+7)

Được khen 'bung hết nội lực' khi đứng hát, Lệ Quyên khiến ai cũng ngỡ ngàng trước câu trả lời

Thay đổi tư thế khi hát, Lệ Quyên có còn giữ được phong độ?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Lệ Quyên đã đăng tải bài viết thông báo về việc ra mắt phần 2 THE BEST COVER ACOUSTIC ONE SHOT. Được biết, ở phần nối tiếp này Lệ Quyên sẽ thể hiện 3 ca khúc nổi tiếng: Mùa đông sắp đến trong thành phố (Đức Huy), Đường xưa (Quốc Dũng - Nguyễn Đức Cường), Mong manh tình về (Đức Trí -Trương Hồ Phương Nga).

Được khen 'bung hết nội lực' khi đứng hát, Lệ Quyên khiến ai cũng ngỡ ngàng trước câu trả lời Ảnh 1

Xuất hiện với tạo hình chuẩn một lady, Lệ Quyên đã khiến khán giả mê mệt với nhan sắc mặn mà cùng vóc dáng quyến rũ khi diện bộ trang phục cut-out táo bạo. Bên dưới bài đăng, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng sản phẩm âm nhạc chỉn chu mà Lệ Quyên mang đến.

Được khen 'bung hết nội lực' khi đứng hát, Lệ Quyên khiến ai cũng ngỡ ngàng trước câu trả lời Ảnh 2

Đặc biệt, một bình luận từ khán giả đã khen ngợi giọng hát của Lệ Quyên như sau: "Cô đứng hát là bung hết nội lực". Đáp lại lời khen của người hâm mộ, Lệ Quyên cho biết: "Kỹ thuật đứng hay ngồi không khác biệt đâu". Có lẽ đúng như nữ ca sĩ nói, dù là đứng hay ngồi thì giọng hát của Lệ Quyên vẫn rất vững vàng và đong đầy cảm xúc.

Được khen 'bung hết nội lực' khi đứng hát, Lệ Quyên khiến ai cũng ngỡ ngàng trước câu trả lời Ảnh 3

Nói về dự án âm nhạc này, Lệ Quyên chia sẻ: "Sẽ là một Lệ Quyên với những lần đầu tiên, thử thách bản thân và cống hiến thêm nữa những giá trị nghệ thuật đẳng cấp cho những người yêu thương mình. Phải cho khán giả thấy được hơn 20 năm mình khổ luyện hát hàng đêm miệt mài như thế thì kết quả là gì. Có thể khán giả nghe lần đầu sẽ không thể phân biệt được rõ nhưng người trong nghề nghe sẽ hiểu được sản phẩm chất lượng thế nào.

Mình ghi nhận những cái hay cái tốt của các bạn trẻ, và ngược lại mình được công nhận giá trị của những nghệ sĩ đi theo con đường giống Lệ Quyên. Mỗi một người sẽ có một cách để cống hiến cho công chúng khác nhau. Nếu không có đủ cảm xúc, đủ tư duy hình ảnh để cảm được gu thế giới thì không thể dập khuôn theo được.

Được khen 'bung hết nội lực' khi đứng hát, Lệ Quyên khiến ai cũng ngỡ ngàng trước câu trả lời Ảnh 4

Thay vào đó, Lệ Quyên có cho mình những tác phẩm nghệ thuật như The Best Cover. Rồi thi thoảng 5 năm - 6 năm chẳng hạn mình lại sẵn sàng, cầy miệt mài để có mấy chục tỷ thực hiện một chương trình liveshow cho thật đã", giọng ca gốc Hà Nội chia sẻ.

Được khen 'bung hết nội lực' khi đứng hát, Lệ Quyên khiến ai cũng ngỡ ngàng trước câu trả lời Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.