Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/09/2022 14:18 (GMT+7)

Duy Mạnh nói về chuyện người đẹp bị bắt mua bán dâm: 'Phụ nữ ai cũng có nỗi khổ riêng'

Duy Mạnh thẳng thắn chia sẻ khi các người đẹp bước chân vào làng giải trí dễ gặp nhiều cám dỗ.

Thời gian gần đây, công chúng vô cùng xôn xao trước thông tin hai người đẹp từng đạt thứ hạng cao trong một số cuộc thi sắc đẹp bị bắt quả tang khi đang bán dâm. Điều này khiến không ít sao nữ phải lên tiếng đính chính, thậm chí nhờ công ty chủ quản và luật sư can thiệp về tin sai sự thật.

Trên mạng xã hội, Duy Mạnh là một nghệ sĩ không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ về những vấn đề nóng hổi được nhiều người quan tâm. Mới đây tại buổi trò chuyện với SAOstar, nam ca sĩ đã bày tỏ quan điểm của bản thân anh về câu chuyện bán dâm của hai người đẹp đã khiến không ít khán giả phẫn nộ trong thời gian qua.

Duy Mạnh nói về chuyện người đẹp bị bắt mua bán dâm: 'Phụ nữ ai cũng có nỗi khổ riêng' Ảnh 1
Một trong những hình ảnh mới nhất của Duy Mạnh.

Giọng ca Tình em là đại dương cho biết những cô gái khó có thể vượt qua cám dỗ: "Khi các cuộc thi hoa hậu nở rộ, các người đẹp trở nên nổi tiếng và bước chân vào showbiz sẽ dễ bị cám dỗ, quan trọng các bạn ấy có thể vượt qua hay không. Vì khi đã có danh tiếng sự sĩ diện sẽ tăng cao hơn rất nhiều. Nếu bạn cố gắng và gặp người yêu mình thật sự, người ta tặng ô tô thì mình đi thôi. Sợ nhất người ta tặng cho mình, người ta yêu mình xong dăm ba bữa lại bỏ thì thật sự rất khó".

Anh chia sẻ khi đạt giải cao các bóng hồng sẽ gặp áp lực rất lớn: "Tôi nghĩ xây dựng hình ảnh là quyền cá nhân của mỗi người, nhưng xã hội bây giờ rất nhiều vấn đề tiêu cực. Nói chung là phụ nữ cũng có nỗi khổ riêng. Nhưng khi đã vướng vào pháp luật, cái thiệt thòi mình phải chấp nhận. Tôi nghĩ người phụ nữ khi đoạt giải cũng có cái sướng, nhưng lại rất khổ vì gặp áp lực rất lớn".

Duy Mạnh nói về chuyện người đẹp bị bắt mua bán dâm: 'Phụ nữ ai cũng có nỗi khổ riêng' Ảnh 2
Anh cho rằng một số người đẹp khi có danh tiếng sẽ chú trọng vào hình ảnh và thể diện hơn so với trước.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.