Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/11/2020 00:22 (GMT+7)

Gã đàn ông dọa bé gái 12 tuổi 'tao đánh mày chết' trong khi giở trò đồi bại

Kêu "vợ hờ" đi mua lúa cho vịt ăn, gã cha dượng ở Cà Mau làm chuyện "động trời" với bé gái 12 tuổi - con riêng của vợ.

Tối 22/11, theo nguồn tin của PV, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau đã có báo cáo vụ "cha dượng hiếp dâm bé gái 12 tuổi con riêng của vợ".

Trước đó, trưa 21/11, ông T.V.Q. (58 tuổi, ngụ xã Tân Duyệt, huyện Đầm Dơi) kêu người vợ "hờ" là bà T.K.O. (54 tuổi) đi mua lúa tại một cửa hàng cách nhà khoảng 300m về cho vịt ăn.

Lúc này, bé T.T.H. (12 tuổi - gọi ông Q. là cha dượng) nằm trên giường trong để viết bài. 

Sau đó, Q. đã thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ. Tuy bé H. chống cự nhưng gã đàn ông bất lương trên đã dọa "mày la, mày méc mẹ mày, tao đánh mày chết".

Ngay sau đó, vụ việc được một người thân của bà O. sống gần đó phát hiện nên truy hô và trình báo Công an xã Tân Duyệt.

Tại cơ quan công an, Q. thừa nhận hành vi trên. Ngoài ra, gã cha dượng bất lương còn khai nhận trước đó vào năm 2019 đã xảy ra quan hệ tình dục với bé H.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.