Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/12/2020 12:47 (GMT+7)

Gã thợ xây đào 'đường hầm tình yêu' để gian dâm với vợ hàng xóm

Người chồng về nhà sớm hơn thường ngày, phát hiện vợ ngoại tình với hàng xóm. Nhưng đó vẫn chưa phải là bí mật duy nhất bị phanh phui…

Theo Daily Mail, người thợ xây có tên Alberto, sống tại khu dân cư Tijuana, thuộc thành phố Villas del Parado, Mexico, đã kỳ công đào một đường hầm bí mật dẫn sang nhà anh Jorge, để ngoại tình với vợ của hàng xóm tên là Pamela.

Cặp “gian phu, dâm phụ” Alberto và Pamela đã duy trì mối quan hệ vụng trộm trong suốt một thời gian dài bởi anh Jorge luôn bận bịu với công việc của một nhân viên an ninh.

Đường hầm Alberto kỳ công đào để gian dâm với vợ hàng xóm.

Vào một ngày, anh Jorge bất ngờ về nhà sớm hơn thường lệ và phát hiện ra cô vợ Pamela đang ân ái với gã hàng xóm Alberto. Jorge chạy vào phòng ngủ và phát hiện Alberto nấp sau chiếc ghế bành. Sau đó, anh Jorge phát hiện ra một cái lỗ dẫn đến một đường hầm bí mật ngay dưới nhà mình.

Jorge trèo xuống đường hầm và lần theo tới đầu bên kia và chết điếng người khi phát hiện đường hầm bí mật mà vợ giấu mình lại dẫn tới nhà người thợ xây Alberto và cũng là hàng xóm của gia đình. 

Truyền thông địa phương không nêu chi tiết chiều dài của đường hầm bí mật nhưng các bức ảnh lối vào đường hầm cho thấy nó được tạo ra theo cách khá chuyên nghiệp. 

Alberto được cho là đã cầu xin Jorge rời khỏi nhà mình để vợ của người thợ xây này không biết chuyện. Nhưng Jorge nổi điên và lao vào đánh Alberto. Cảnh sát lập tức được gọi đến hiện trường để ngăn cuộc ẩu đả, tránh điều đáng tiếc có thể xảy ra.

Cùng chuyên mục

Tin mới