Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/08/2022 14:40 (GMT+7)

Gia đình cô gái mất tích ở Hà Nội phải tắt điện thoại do quá nhiều người lạ gọi đến làm phiền

Sau hơn một tháng, cơ quan chức năng và gia đình vẫn chưa thể tìm thấy tung tích của H.N., cô gái mất tích ở Hà Nội. Đội 116 đã sử dụng các thiết bị hiện đại để rà soát khu vực cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức, nhưng không mang lại kết quả.

Cô gái H.N. đã mất tích hơn 1 tháng qua, gia đình tìm kiếm khắp các sông, hồ ở xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, đặc biệt là khu vực cầu Cù Sơn, nhưng không có kết quả.

Gia đình cô gái mất tích ở Hà Nội phải tắt điện thoại do quá nhiều người lạ gọi đến làm phiền Ảnh 1
Gia đình hiện vẫn chưa có tung tích của H.N.. (Ảnh: GĐCC)

"Không chỉ mệt mỏi về thể xác, cả nhà tôi còn vô cùng áp lực về tinh thần khi đối diện với quá nhiều tin đồn ác ý trên mạng xã hội”, Quỳnh Như, chị gái H.N. chia sẻ với Zing.

Cô cho biết áp lực lớn đến nỗi bố mẹ phải tắt máy do quá nhiều người lạ gọi đến làm phiền, cô cũng luôn căng thẳng, đôi khi không thể giữ bình tĩnh.

"Có người cho rằng gia đình tôi đang trục lợi khi tìm kiếm H.N.. Nhưng trục lợi bằng cách nào khi việc em gái tôi mất tích đã được công an và các cơ quan chức năng xác nhận", Zing dẫn lời Quỳnh Như chia sẻ.

Cô gái cũng cho biết có nhiều cá nhân trục lợi để gây quỹ và tung tin đồn sai sự thật về gia đình cô.

Về phía gia đình, Quỳnh Như khẳng định đã dừng, không nhận bất cứ khoản ủng hộ nào từ ngày 16/8. "Nhà tôi không khá giả, nhưng cũng không muốn để cho kẻ xấu trục lợi tiền mọi người quyên góp", cô nói.

Gia đình cô gái mất tích ở Hà Nội phải tắt điện thoại do quá nhiều người lạ gọi đến làm phiền Ảnh 2
Khu vực tìm kiếm H.N. mất tích nhưng chưa có kết quả.

Quỳnh Như chia sẻ với Vietnamnet, trong những ngày gần đây, khi gia đình đi tìm kiếm H.N. thì xuất hiện nhóm thanh niên lạ mặt đi theo. Họ không giúp đỡ mà đứng cản trở, chỉ trỏ công việc gây ức chế cho gia đình.

Chị Quỳnh Như cho biết, em gái cô rời khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa vào lúc 20h ngày 14/7.

Đến khoảng 21h cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Hải Như. Lần theo định vị điện thoại, Quỳnh Như phát hiện điểm bất thường khi thấy vị trí của em gái thay đổi từ địa điểm xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang cầu Cù Sơn.

Đến ngày 26/7, người nhà H.N. nhận được điện thoại báo xe máy và điện thoại của cô đang nằm tại bãi gửi xe ở phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy.

Trưa 2/8, gia đình tiếp tục phát hiện một chiếc dép của H.N. ở khu vực cầu Cù Sơn. Sau đó vài ngày, túi xách và một số vật dụng cá nhân của cô gái 23 tuổi lần lượt được tìm thấy ở mép bờ sông cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai - cách nơi tìm thấy chiếc dép khoảng 500-600m.

Cùng chuyên mục

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.