Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/09/2023 06:55 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có nguy cơ bị dừng chiếu, lý do là gì?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ có nguy cơ phải dừng chiếu vì một vấn đề nghiêm trọng.

Có thể nói, sau những tranh cãi vì tình tiết quá tiêu cực, những tập cuối của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã phần nào lấy lại tình cảm của khán giả. Ngoài việc Công đã thành công trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên suôn sẻ, bộ phim hiện còn đang gây sốt với tình tiết ông Toại đi vay mượn tiền của bạn bè để mua tivi cho Công.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có nguy cơ bị dừng chiếu, lý do là gì? Ảnh 1

Sau khi mua tivi về lắp tại phòng của Công để khi trở về nhà anh có thể xem, cả nhà ông Toại đã rất háo hức trải nghiệm thử luôn. Bất ngờ là trong phân cảnh này có đoạn hai bố con cu Long nhảy múa vui vẻ trên nền nhạc một ca khúc khá nổi tiếng của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK. Sau khi phân đoạn này phát sóng, nhiều khán giả cho rằng bộ phim đã vi phạm bản quyền âm nhạc khi trích cả một phần của bài hát để đưa vào phim.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có nguy cơ bị dừng chiếu, lý do là gì? Ảnh 2

Một số khán giả khác lại bày tỏ sự lo lắng của mình với sự việc này, cho rằng việc Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sử dụng âm nhạc tới từ nước ngoài có thể sẽ khiến phim bị ngừng chiếu do vấn đề vi phạm bản quyền. Tuy nhiên, cho đến hiện tại sự việc này vẫn chưa ảnh hưởng tới tiến trình lên sóng những tập cuối của tác phẩm.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có nguy cơ bị dừng chiếu, lý do là gì? Ảnh 3

Khán giả cũng có thể hoàn toàn yên tâm tiếp tục theo dõi phim bởi đài VFC vốn là một đơn vị sản xuất phim truyền hình uy tín. Việc trích dẫn một phần hay toàn bộ tác phẩm khác đều đã được đơn vị này nghiên cứu và đưa lên màn ảnh nhỏ một cách hợp lý. Chính vì vậy, những vấn đề xoay quanh bản quyền chắc chắn sẽ không phải là điều đáng lo đối vời nhà sản xuất Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.
Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt' trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.