Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/06/2023 14:25 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 30: Phương mang thai con đầu lòng, được chồng 'cưng như trứng mỏng'

Trong tập 30 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, gia đình bà Cúc (NSND Lan Hương) nhận tin vui lớn.

Tính đến tối 16/6, phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã lên sóng được 30 tập, các góc khuất trong cuộc đời mỗi nhân vật dần được đưa ra ánh sáng. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim dự kiến khép lại sau 40 tập và vẫn có thể thay đổi nếu phát sinh tình tiết mới.

Theo diễn biến đoạn preview tập 30 của phim, Phương (NSƯT Kiều Anh) vỡ òa hạnh phúc khi biết tin mình đã mang thai. Đây được xem là tin vui lớn cho cả nhà bà Cúc (NSND Lan Hương), sau chuỗi ngày ngập trong tin tức tiêu cực.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 30: Phương mang thai con đầu lòng, được chồng 'cưng như trứng mỏng' Ảnh 1

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 30, bà Cúc gọi điện thoại cho Hoàng (Minh Hoàng), cho biết mình đã chuẩn bị đủ số tiền để trả nợ giúp Thành (Doãn Quốc Đam). Được biết, số tiền này bà Cúc lấy từ sổ tiết kiệm của gia đình, đến hiện tại, Thành vẫn chưa biết gì về món nợ này. Vì thương con, bà Cúc đành liều một phen, hẹn Hoàng ra chỗ cũ để đưa tiền. Liệu chuyện Thành nợ tiền là thật, hay bà Cúc đã bị lừa?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 30: Phương mang thai con đầu lòng, được chồng 'cưng như trứng mỏng' Ảnh 2

Sau nhiều sóng gió xảy ra trong nhà, Phương nhập viện khiến cả gia đình vô cùng lo lắng. Về phía Hà (Lan Phương), cô cho rằng Phương vì lo lắng chuyện 2 tỷ mà sinh bệnh. Tuy nhiên, sau thời gian chẩn đoán, hóa ra Phương đã mang thai con đầu lòng, sau thời gian dài cố gắng của hai vợ chồng. Đây được xem là tin vui lớn đối với cả gia đình bà Cúc, sau khi bị bủa vây bởi chuyện nợ nần của Thành.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 30: Phương mang thai con đầu lòng, được chồng 'cưng như trứng mỏng' Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 30: Phương mang thai con đầu lòng, được chồng 'cưng như trứng mỏng' Ảnh 4

Biết Phương mang thai, cả gia đình quyết định cho vô nghỉ ngơi hoàn toàn. Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và Công thay phiên nhau ra trông coi tiệm tạp hóa cho Phương. Thấy vợ chồng bác Công sắp có em bé, con trai Hà cũng vòi vĩnh chuyện có thêm em. Tuy nhiên, Thành vội ngăn cản và cho rằng nếu có thêm con, người chịu khổ nhất chính là bản thân mình.

Những diễn biến tiếp theo của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng trên VTV3 vào thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.