Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 12/05/2024 14:15 (GMT+7)

Giá dự kiến của iPad Air 2024 và iPad Pro M4 tại Việt Nam

Hai mẫu iPad Air 2024 chạy vi xử lý Apple M2 và iPad Pro 2024 chạy vi xử lý Apple M4 chuẩn bị về Việt Nam trong thời gian tới.

Vừa qua, Apple đã giới thiệu hai dòng máy tính bảng iPad Pro và iPad Air 2024. Trong đó, điểm ấn tượng của dòng Pro chính là sự xuất hiện của vi xử lý Apple M4. Còn đối với iPad Air, người dùng đã phải chờ đợi 2 năm để có thể cầm trên tay một chiếc iPad Air thế hệ mới.

Giá dự kiến của iPad Air 2024 và iPad Pro M4 tại Việt Nam - 1
Apple vừa giới thiệu một số mẫu iPad mới cách đây vài hôm.

Nói về bộ đôi sản phẩm mới, đại diện Di Động Việt nhận định, dòng iPad Air có thể cân bằng giữa hiệu năng và thiết kế nên model này phù hợp với số đông người dùng iPad, cụ thể có thể là học sinh - sinh viên, nhân viên văn phòng. Còn dòng iPad Pro với chip M4 tiên tiến, mỏng nhất hiện nay của Apple nên hướng đến doanh nhân, giám đốc, cấp quản lý, nhà sáng tạo,...

Cụ thể, iPad Air 2024 mới có hai phiên bản kích thước màn hình Retina Display 11 inch và 13 inch, được trang bị chip Apple M2 mang đến hiệu năng mạnh gấp 3 lần tiền nhiệm. Sản phẩm hỗ trợ đầy đủ cảm biến vân tay, Wi-Fi 6E và hỗ trợ tính năng di chuột Apple Pencil được giới thiệu trên dòng iPad Pro 2022.

iPad Pro 2024 thì sở hữu thông số cao cấp nhất, đạt độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ hơn 5mm. Thiết bị sở hữu chip M4 tiến trình 3nm lần đầu tiên được giới thiệu, mang đến hiệu năng nhanh gấp 4 lần so với iPad Pro M2. Tấm nền Ultra Retina XDR công nghệ 2 lớp OLED cùng các công nghệ ProMotion và True Tone, mang lại trải nghiệm thị giác ấn tượng, bao gồm tùy chọn 11 inch và 13 inch.

Tham khảo tại nhiều hệ thống bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam như Thế Giới Di Động và CellphoneS, giá bán dự kiến cho iPad Air 2024 và iPad Pro 2024 tương ứng đều là là 16,99 triệu đồng và 28,99 triệu đồng.

Riêng tại Di Động Việt, họ sớm công bố chương trình giảm giá trực tiếp nên giá sẽ từ 16,49 triệu đồng đối với dòng iPad Air 2024, và từ 27,99 triệu đồng đối với iPad Pro 2024. Trong khi đó, FPT Shop chưa niêm yết các mẫu iPad 2024 mới này.

Bảng giá dự kiến của iPad Air 2024:

tm-img-alt

Bảng giá dự kiến của iPad Pro 2024:

tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Cách tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng qua mạng xã hội
Cách thể hiện trên mạng xã hội rất quan trọng, nó giúp xác định bạn là ai, nghề nghiệp gì, bạn có giá trị gì và thái độ sống như thế nào. Một số nhà tuyển dụng sẽ xem xét trang cá nhân của ứng viên để nhận định mức độ phù hợp với vị trí ứng tuyển. Do vậy bạn cần lưu ý để ứng xử trên mạng xã hội nhằm định vị được thương hiệu cá nhân và tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.
Báo giá dịch vụ gia cố kết cấu, sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín tại Xây dựng Trường Sinh
Ngày nay, việc sửa chữa nhà cửa không chỉ là nhu cầu thiết yếu mà còn là cơ hội để biến những ý tưởng sáng tạo thành hiện thực. Tại Xây dựng Trường Sinh, chúng tôi không chỉ cam kết mang đến dịch vụ sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh mà còn đem đến sự tin cậy và uy tín cho khách hàng.
7 nâng cấp lớn của iPhone 16 so với iPhone 15
iPhone 15 hiện đang được đánh giá cao về giá cả và hiệu suất. Tuy nhiên, iPhone 16 dự kiến sẽ mang đến nhiều cải tiến đáng kể, khiến người dùng có thể cân nhắc chờ đến tháng 9 để quyết định nên mua model nào.

Tin mới