Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/12/2022 11:10 (GMT+7)

Giấu 'cái chết trắng' vào quả dưa hấu, 2 vợ chồng cùng lĩnh án tù

Trên đường mang ma túy giấu trong quả dưa hấu, vợ chồng Tâm và Giàu đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Chiều 14/12, sau một tuần xét xử sơ thẩm và nghị án, TAND tỉnh Kiên Giang tuyên phạt Dương Thái Tâm (34 tuổi) tù chung thân; Trần Thị Ngọc Giàu (30 tuổi, vợ Tâm, cùng ngụ phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM) 15 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, ngày 13/2, Tâm đến quận Tân Bình, TP.HCM gặp người đàn ông lạ mặt mua gần 500 gram ma túy (chia thành 5 bịch nhỏ) với số tiền 120 triệu đồng.

Sau đó, Tâm mua một trái dưa hấu về xẻ ra, lấy hết ruột rồi bỏ 5 bịch ma túy vào đem giấu.

Giấu 'cái chết trắng' vào quả dưa hấu, 2 vợ chồng cùng lĩnh án tù Ảnh 1
Vợ chồng Tâm, Giàu tại tòa. Ảnh: Người Lao Động.

Tiếp đó, Tâm và Giàu đặt vé xe khách đi đến huyện An Biên (Kiên Giang) để giao ma túy cho khách đặt mua.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, vợ chồng Tâm đi đến huyện An Biên. Trên đường đi, Tâm điện thoại liên lạc với Đời (quen biết qua mạng xã hội)) và hẹn gặp nhau tại một cây xăng ở TT.Thứ Ba, huyện An Biên để giao hàng.

Khoảng 2h30 ngày 14/2/2022, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy của Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công an huyện An Biên bắt quả tang 2 vợ chồng Tâm đang trên đường mang ma túy đi bán.

Tang vật thu giữ gồm một trái dưa hấu bên trong có 5 bịch nylon chất ma túy đá có trọng lượng tương đương 0,5kg.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.