Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/04/2022 08:00 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Công an vào cuộc điều tra vụ bé gái 4 tuổi nghi bị bạo hành

Phát hiện cháu bị chấn thương vùng đầu, chân có vết xước, mặt và người bị bầm tím nên các bác sĩ đã báo công an.

Chiều 26/4, ông Lê Quang Anh - Trưởng Công an thị trấn Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được thông tin trên và đang điều tra làm rõ vụ việc.

Hà Tĩnh: Công an vào cuộc điều tra vụ bé gái 4 tuổi nghi bị bạo hành
Cháu bé nhập viện trong tình trạng bị chấn thương vùng đầu, người bầm tím.

Thông tin ban đầu, vào 14h cùng ngày, cháu L.Q.T (4 tuổi, trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để bác sĩ thăm khám trong tình trạng bị chấn thương vùng đầu, chân có vết xước, mặt và người bị bầm tím.

Qua kiểm tra, bác sĩ nghi những vết thương này do bị đánh nên trình báo đến Công an thị trấn Thiên Cầm để điều tra làm rõ.

Hà Tĩnh: Công an vào cuộc điều tra vụ bé gái 4 tuổi nghi bị bạo hành
Khoa ngoại thần kinh nơi tiếp nhận bệnh nhân 4 tuổi.

“Sau khi nghe chẩn đoán của bác sĩ, phía bệnh viện đã thông báo sự việc đến Công an thị trấn Thiên Cầm. Hiện vụ việc đang đợi cơ quan chức năng xác minh, làm rõ”, đại diện phía Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết.

Được biết, bố mẹ cháu T. làm ăn xa, hiện cháu bé đang sinh sống với dì ruột tại thị trấn Thiên Cầm.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.