Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/06/2022 16:20 (GMT+7)

Hai xe khách va chạm trên cao tốc khiến 6 người thương vong

Vụ va chạm mạnh giữa 2 xe khách trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến một người chết và 5 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ va chạm xảy ra vào sáng 6/6, xe khách do Nguyễn Vũ Long (sinh năm 1978, ở Phú Thọ) điều khiển trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Hai xe khách va chạm trên cao tốc khiến 6 người thương vong Ảnh 1
Khu vực xảy ra vụ va chạm.

Khi di chuyển đến Km182+800 thuộc xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe giường nằm do Nguyễn Xuân Trọng (sinh năm 1974, ở tỉnh Yên Bái) điều khiển.

Đơn vị quản lý đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, cho biết vụ tai nạn làm một phụ nữ quê Phú Thọ tử vong tại chỗ, 5 người bị thương, đã được đưa đi bệnh viện.

Hiện Công an huyện Văn Yên phối hợp với Đội 1, Cục CSGT đang phân luồng giao thông qua hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cùng chuyên mục

Đề xuất bố trí gần 10.650 tỉ đồng xử lý 8 dự án BOT thua lỗ
Bộ Giao thông Vận tải vừa có Tờ trình số 2451/TTr-BGTVT gửi Chính phủ đề xuất các giải pháp xử lý khó khăn, vướng mắc tại một số dự án đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông theo hình thức BOT. Theo đó, ước tính nhu cầu nguồn vốn nhà nước cần bố trí để xử lý 8 dự án BOT giao thông thua lỗ vào khoảng 10.650 tỉ đồng.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.