Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/12/2022 11:58 (GMT+7)

Hành Trình Công Lý tập 34: Quốc Huy chính thức tỏ tình với Hồng Diễm, Việt Anh sống cô đơn đến cuối đời?

Trong tập 34 phim Hành Trình Công Lý, Quân (Quốc Huy) chính thức bày tỏ tình cảm với Phương (Hồng Diễm).

Phim truyền hình Hành Trình Công Lý do Hồng Diễm, Việt Anh, Quốc Huy đóng chính đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Trong tập 34 của phim sắp lên sóng tối 26/12, Quân (Quốc Huy) chính thức tỏ tình với Phương (Hồng Diễm) và bị cô gạt ngang. Trong khi đó, Hoàng (Việt Anh) đã trở lại với công việc và mong muốn làm lại từ đầu để lo cho 2 người con.

Hành Trình Công Lý tập 34: Quốc Huy chính thức tỏ tình với Hồng Diễm, Việt Anh sống cô đơn đến cuối đời? Ảnh 1

Theo đoạn preview mà nhà đài vừa đăng tải, Quân nhân chuyến đi dã ngoại để thổ lộ tình cảm với Phương. Trước đó, anh đã hủy hôn với bạn gái với lý do không thể làm người ta hạnh phúc. Trước sự ngỏ lời của Quân, Phương cho rằng chuyện của hai người đã là quá khứ và cô muốn nó qua đi. Tuy nhiên, Quân thổ lộ rằng bản thân luôn có hình bóng của Phương và mong cô trở thành một nửa của đời anh.

Hành Trình Công Lý tập 34: Quốc Huy chính thức tỏ tình với Hồng Diễm, Việt Anh sống cô đơn đến cuối đời? Ảnh 2

Trong một diễn biến khác, Hoàng gặp lại bạn thân - Việt và cho biết mình đang bắt đầu xây dựng lại sự nghiệp. Việt đồng ý với Hoàng rằng thời gian này anh nên tập trung để lo cho gia đình. Tuy nhiên, Việt lại nhắc đến cái chết của Hà và cho rằng nếu Hoàng im lặng để mọi việc bị lãng quên thì tốt biết mấy. Hoàng khá khó chịu khi bạn thân nhắc đến Hà nhưng vẫn cười gượng cho qua.

Hành Trình Công Lý tập 34: Quốc Huy chính thức tỏ tình với Hồng Diễm, Việt Anh sống cô đơn đến cuối đời? Ảnh 3
Hành Trình Công Lý tập 34: Quốc Huy chính thức tỏ tình với Hồng Diễm, Việt Anh sống cô đơn đến cuối đời? Ảnh 4
Hành Trình Công Lý tập 34: Quốc Huy chính thức tỏ tình với Hồng Diễm, Việt Anh sống cô đơn đến cuối đời? Ảnh 5

Mặc khác, chuyện gia đình Quân cũng đang rất rối rắm khi em cùng cha khác mẹ của anh ra tù và bắt đầu đòi hỏi về chuyện thừa hưởng số tiền mẹ để lại. Dù bố Quân (NSND Trung Anh đóng) nhất quyết không nhận số tiền đó nhưng em trai anh có vẻ như không chịu khoanh tay đứng nhìn. Liệu Quân sẽ giải quyết thế nào khi bản thân vừa bị cuốn vào rắc rối gia đình, chuyện tình cảm cũng chẳng mấy suôn sẻ?

Những diễn biến tiếp theo của phim Hành Trình Công Lý lên sóng vào 21h40 các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.