Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/12/2022 14:16 (GMT+7)

Hành Trình Công Lý: Tranh cãi việc Quốc Huy (Quân) bỏ vợ sắp cưới vì muốn tình tứ với Hồng Diễm

Hành động mà Quân (Quốc Huy) dành cho Phương (Hồng Diễm) trong tập mới nhất phim Hành Trình Công Lý khiến khán giả khó chịu.

Phim truyền hình Hành Trình Công Lý lên sóng khung giờ vàng trên VTV3 đang tiến đến những diễn biến hấp dẫn. Bên cạnh chuyện gia đình Phương (Hồng Diễm) - Hoàng (Việt Anh), quá trình lật lại, điều tra các vụ án từ quá khứ cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Trong tập 24 của phim, Quân (Quốc Huy) đã hoãn chuyến bay đi gặp vợ sắp cưới chỉ để lo chuyện bao đồng với Phương. Chi tiết này đang gây tranh cãi trên các diễn đàn bàn luận phim.

Hành Trình Công Lý: Tranh cãi việc Quốc Huy (Quân) bỏ vợ sắp cưới vì muốn tình tứ với Hồng Diễm Ảnh 1

Theo diễn biến của tập vừa qua, Phương quyết định về làng để tìm hiểu về cô Xoan. Giữa lúc đó, Quân đang có lịch công tác nhưng vì lo cho bạn nên đã quyết định đi cùng. Trước đó, khi gặp Phương ở cơ quan, Quân cảm nhận được trong lòng bạn mình đang có sự đồng cảm đối với người phụ nữ liên quan đến vụ án. Với anh, việc đi cùng Phương có thể sẽ giúp cô tránh được rắc rối, nhất là nguy cơ bị lợi dụng từ người xấu.

Hành Trình Công Lý: Tranh cãi việc Quốc Huy (Quân) bỏ vợ sắp cưới vì muốn tình tứ với Hồng Diễm Ảnh 2
Hành Trình Công Lý: Tranh cãi việc Quốc Huy (Quân) bỏ vợ sắp cưới vì muốn tình tứ với Hồng Diễm Ảnh 3

Sau chuyến công tác ở quê, Quân nhận thấy Phương có thể gặp rắc rối nếu cứ tiếp tục xuất hiện ở thôn Me và dặn dò bạn đừng để bị lợi dụng. Dứt lời, Quân nắm lấy tay Phương để động viên khiến cô đứng hình. Phát hiện Quân đã trễ chuyến bay vào gặp vợ sắp cưới, Phương khá lo lắng và hỏi anh bạn thân rằng đã gọi điện báo trước về việc lỡ hẹn hay chưa.

Được biết, kết quả từ cuộc thăm dò của Quân và Phương đã giúp Nguyệt có cơ sở để trình bày với cấp trên về việc lật lại vụ án oan 10 năm trước của ông Vương Quang Hữu.

Hành Trình Công Lý: Tranh cãi việc Quốc Huy (Quân) bỏ vợ sắp cưới vì muốn tình tứ với Hồng Diễm Ảnh 4

Tập 24 của phim nhận được nhiều bình luận của người xem sau khi lên sóng. Trong đó có không ít ý kiến trái chiều về cách hành xử của Quân đã được đặt ra. Theo khán giả, nhân vật Quân đang quá bao đồng và cả Phương cũng không mấy hiểu chuyện dù bản thân cô là một luật sư.

Hành Trình Công Lý: Tranh cãi việc Quốc Huy (Quân) bỏ vợ sắp cưới vì muốn tình tứ với Hồng Diễm Ảnh 5

Nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng liệu bao giờ Phương mới thể hiện được tài năng của một luật sư khi phim đã đi được nửa chặng đường. Bởi cô luôn được Quân hoặc một “quý nhân” nào đó hỗ trợ mỗi khi rơi vào thế khó.

Mặt khác, việc Quân lùi lịch hẹn gặp vợ sắp cưới, ở lại nắm tay động viên Phương khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Hiện tập 24 Hành Trình Công Lý vẫn gây tranh cãi trên các diễn đàn bàn luận phim.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.