Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/01/2023 10:21 (GMT+7)

Hát cùng ca khúc với Hồ Văn Cường, con nuôi Phi Nhung bị chê tơi tả: 'Không biết lượng sức'

Dân mạng tranh luận sôi nổi về phần thể hiện ca khúc Nỗi buồn nhớ mẹ giữa Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bài so sánh giọng hát giữa 2 người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung nhận được sự quan tâm từ nhiều người.

Trong bài viết, Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung cùng thể hiện ca khúc Ngồi buồn nhớ mẹ. Vốn là một ca khúc hát về tình mẫu tử thiêng liêng, nên cả Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung đều thể hiện rất dạt dào cảm xúc.

Hát cùng ca khúc với Hồ Văn Cường, con nuôi Phi Nhung bị chê tơi tả: 'Không biết lượng sức' Ảnh 1

Thế nhưng dưới phần bình luận, đa số ý kiến đều không đánh giá cao phần thể hiện của Tuyết Nhung. Thậm chí xuất hiện không ít nhận xét cho rằng nữ ca sĩ trẻ đã phá hỏng cả bài hát vì lệch tone, chênh phô nhiều chỗ.

Trong khi đó, Hồ Văn Cường lại được khen ngợi khá nhiều với phần thể hiện mộc mạc nhưng tình cảm. Mặc dù gây tranh cãi về giọng hát khá nhiều trong thời gian qua, nhưng nam ca sĩ vẫn được nhiều khán giả yêu mến.

Hát cùng ca khúc với Hồ Văn Cường, con nuôi Phi Nhung bị chê tơi tả: 'Không biết lượng sức' Ảnh 2

Dưới sự nâng đỡ của 2 tiền bối là Ngọc Sơn và Bầu Thụy gần đây, Hồ Văn Cường liên tục có tần suất chạy show khá dày đặc. Trong các nhóm FC, người hâm mộ liên tục cập nhật lịch trình đi diễn của nam ca sĩ tại hàng loạt các sân khấu lớn nhỏ.

Hát cùng ca khúc với Hồ Văn Cường, con nuôi Phi Nhung bị chê tơi tả: 'Không biết lượng sức' Ảnh 3

Với nền tảng giọng hát tốt cùng với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể lấy lại phong độ. Tuy nhiên, để vượt qua những định kiến ở thời điểm hiện tại sẽ là một chặng đường dài và gian nan đối với Hồ Văn Cường.

Hát cùng ca khúc với Hồ Văn Cường, con nuôi Phi Nhung bị chê tơi tả: 'Không biết lượng sức' Ảnh 4

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã chính thức hoàn thành những lịch trình âm nhạc của năm 2022. Trong suốt năm qua, nam ca sĩ đã vô cùng chăm chỉ, liên tục chạy show để phục vụ khán giả yêu mến giọng hát của mình từ Nam chí Bắc.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.