Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 23/09/2023 18:40 (GMT+7)

Hát lại một ca khúc sau 7 năm, Hồ Văn Cường được khen hay chê?

Hồ Văn Cường từng rất thành công khi thể hiện ca khúc này khi còn nhỏ.

Mới đây, FC Hồ Văn Cường đã chia sẻ lại đoạn clip so sánh khi nam ca sĩ hát ca khúc Bông hồng cài áo ở hai thời điểm 13 tuổi và 20 tuổi. Đây là ca khúc từng được Hồ Văn Cường thể hiện trong một chương trình âm nhạc và được nhiều khán giả yêu mến.

Hát lại một ca khúc sau 7 năm, Hồ Văn Cường được khen hay chê? Ảnh 1

Nếu như ở phiên bản 13 tuổi, Hồ Văn Cường có chất giọng cao, sáng mang nhiều sự hồn nhiên thì đến phiên bản 20 tuổi, nam ca sĩ lại có sự thay đổi rõ rệt. Chất giọng trầm ấm hơn, trưởng thành hơn và cách hát cũng mang nhiều sự trải nghiệm hơn.

Người hâm mộ Hồ Văn Cường nhận xét mỗi phiên bản đều có những cái hay riêng. Ở mỗi thời điểm, cách thể hiện của Hồ Văn Cường lại phản ánh được tinh thần phù hợp với độ tuổi của mình.

Hát lại một ca khúc sau 7 năm, Hồ Văn Cường được khen hay chê? Ảnh 2
Hát lại một ca khúc sau 7 năm, Hồ Văn Cường được khen hay chê? Ảnh 3

Trong một trang FC của Hồ Văn Cường, mới đây một khán giả đã đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc kênh Youtube của nam ca sĩ đã chính thức tăng thêm 1000 lượt đăng ký mới, người hâm mộ của Hồ Văn Cường cũng cho rằng đây chính là món quà đặc biệt mà FC muốn dành tặng cho nam ca sĩ trước thềm show diễn mới vào ngày 16/9.

Fan Hồ Văn Cường dành tặng nam ca sĩ món quà đặc biệt trước thềm show diễn mới Ảnh 1

Những món quà về mặt tinh thần từ FC sẽ giúp Hồ Văn Cường có thêm động lực để phát hành thêm những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn trong tương lai.

Fan Hồ Văn Cường dành tặng nam ca sĩ món quà đặc biệt trước thềm show diễn mới Ảnh 2

Từ khi được Bầu Thụy trao tặng kênh Youtube riêng, Hồ Văn Cường rất tích cực update những sân khấu biểu diễn cũng như các sản phẩm âm nhạc của mình để khán giả có thể dễ dàng thưởng thức và "cày view". Tín hiệu đáng mừng dành cho giọng ca Bà năm đó chính là phần lớn các sân khấu biểu diễn của nam ca sĩ đều nhận về hiệu ứng rất tích cực từ người nghe, liên tục mang về những con số lượt xem cao ngất ngưỡng, thậm chí lọt vào các thứ hạng cao trong top trending.

Fan Hồ Văn Cường dành tặng nam ca sĩ món quà đặc biệt trước thềm show diễn mới Ảnh 3

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã chăm chỉ trở lại ca hát, nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét có những bước tiến bộ rõ rệt trong giọng hát lẫn khả năng trình diễn.

Không còn là một cậu bé nhút nhát khi đứng trên sân khấu, Hồ Văn Cường giờ đây đã trở thành một nam ca sĩ có khả năng làm chủ sân khấu tốt, cách ăn nói duyên dáng khiến cho các đêm diễn của anh chàng luôn nhận được nhiều sự yêu mến.

Xôn xao Hồ Văn Cường cặm cụi hát bè dưới gầm sân khấu: Ai nhìn cũng thương! Ảnh 6

Không chỉ trở thành cái tên "đắt show" ở nhiều sân khấu ca nhạc, phòng trà, Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả, các thành viên trong FC tặng những món quà vô cùng giá trị.

Hồ Văn Cường được khen vì một hành động trong lúc chụp ảnh cùng khán giả Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.