Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/09/2023 15:48 (GMT+7)

Hồ Văn Cường thay đổi mạnh về ngoại hình, fan tấm tắc khen ngợi

Hồ Văn Cường ngày càng có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình.

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã tích cực trở lại với âm nhạc bằng những đêm nhạc riêng sau một thời gian tập trung cho việc học. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét có những bước tiến bộ về giọng hát lẫn khả năng trình diễn. Điều này được cho là nhờ sự dìu dắt rất lớn từ danh ca Ngọc Sơn. Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng từng nhiều lần nghiêm khắc tập luyện cho Hồ Văn Cường để nam ca sĩ có thể tiến bộ, cải thiện giọng hát.

Hồ Văn Cường thay đổi mạnh về ngoại hình, fan tấm tắc khen ngợi Ảnh 1

Mới đây, những hình ảnh của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc cùng danh ca Ngọc Sơn đã khiến người hâm mộ xôn xao. Cụ thể, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Hồ Văn Cường thay đổi mạnh về ngoại hình, fan tấm tắc khen ngợi Ảnh 2

Nếu để ý kĩ sẽ thấy Hồ Văn Cường đã tăng cân kha khá so với trước đây. Chính vì điều này đã khiến cho nam ca sĩ càng thêm đĩnh đạc khi diện lên mình những bộ vest lịch thiệp.

Hồ Văn Cường thay đổi mạnh về ngoại hình, fan tấm tắc khen ngợi Ảnh 3

Màn lột xác ngoại hình của Hồ Văn Cường đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Đa số ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ trông điển trai và trưởng thành hơn rất nhiều.

Hồ Văn Cường thay đổi mạnh về ngoại hình, fan tấm tắc khen ngợi Ảnh 4

Không chỉ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả trên con đường ca hát, vừa qua Hồ Văn Cường đã đón nhận tin vui khi lượt xem tổng trên kênh Youtube của nam ca sĩ đã đạt hơn 50 triệu lượt xem. Con số này không thật sự quá cao, tuy nhiên đây lại chỉ là những đoạn clip sân khấu chứ không phải MV chỉn chu. Điều này cho thấy, khán giả vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho giọng hát của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường thay đổi mạnh về ngoại hình, fan tấm tắc khen ngợi Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.