Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/10/2023 12:15 (GMT+7)

Hậu rao bán G63, Hiền Hồ ngại ngùng khi chạy show ca hát bằng... xe ôm

Hình ảnh Hiền Hồ khi chạy show ca hát khiến nhiều người bất ngờ!

Còn nhớ khoảng thời gian trước khi Hiền Hồ chính thức trở lại showbiz sau ồn ào đời tư, nữ ca sĩ đã khiến công chúng xôn xao khi công khai rao bán chiếc G63 có giá trị hơn chục tỷ đồng. Động thái rao bán xe của nữ ca sĩ nhận về nhiều luồng ý kiến khác nhau, số đông cho rằng đây rất có thể là hành động cho thấy Hiền Hồ muốn chấm dứt những gì liên quan đến quá khứ để trở lại hoạt động.

Hậu rao bán G63, Hiền Hồ ngại ngùng khi chạy show ca hát bằng... xe ôm Ảnh 1

Sau khi rao bán chiếc G63, Hiền Hồ cũng đã liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc cũng như chăm chỉ nhận show biểu diễn ở khắp các sân khấu ca nhạc. Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, giọng ca Gặp nhưng không ở lại đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của Hiền Hồ trong một lần chạy show tại thủ đô Hà Nội.

Trong clip, Hiền Hồ diện trang phục cá tính, mặc thêm áo khoác ngoài để tránh cái lạnh của Hà Nội. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng xôn xao đó chính là khi Hiền Hồ bước ra khỏi khách sạn để chạy show thì nữ ca sĩ lại chọn di chuyển bằng xe ôm truyền thống thay vì xế hộp riêng hay taxi công nghệ.

Hình ảnh Hiền Hồ ngồi trên chiếc xe máy, che mặt cười đầy ngại ngùng thu hút đông đảo sự quan tâm. Bên cạnh nhiều lời bàn tán, cũng có một số cư dân mạng cho rằng đêm diễn này của Hiền Hồ rơi vào ngày cuối tuần cũng như khách sạn mà nữ ca sĩ này lưu trú nằm ở vị trí đắt địa của Hà Nội, nơi tập trung đông đúc người dân sinh sống cũng như khách du lịch.

Hậu rao bán G63, Hiền Hồ ngại ngùng khi chạy show ca hát bằng... xe ôm Ảnh 2

Chính vì thế, để tránh tình trạng tắc đường dẫn đến trễ giờ diễn nên Hiền Hồ đã lựa chọn biện pháp di chuyển bằng xe ôm truyền thống để tiết kiệm thời gian. Không chỉ có Hiền Hồ, một số nghệ sĩ trong Vpop cũng thường xuyên sử dụng xe ôm truyền thống để di chuyển mỗi khi chạy show vào ngày cuối tuần hay những dịp Lễ lớn trong năm.

Hậu rao bán G63, Hiền Hồ ngại ngùng khi chạy show ca hát bằng... xe ôm Ảnh 3

Thời gian qua, Hiền Hồ liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc với mong muốn trở lại showbiz. Tuy nhiên với dư âm ồn ào trước đó, khán giả vẫn rất quyết tâm trong việc từ chối các sản phẩm của nữ ca sĩ. Những MV ca nhạc mà Hiền Hồ cho ra mắt dù được đầu tư rất hoành tráng và chất lượng nhưng hiệu ứng từ khán giả lại không được như mong đợi.

Từ việc này có thể thấy được sự kiên quyết của khán giả trong công cuộc tẩy chay Hiền Hồ. Đó không phải là trào lưu, không phải là sự bộc phát nhất thời mà đã trở thành một suy nghĩ ăn sâu vào khán giả mỗi khi nhìn thấy cái tên Hiền Hồ xuất hiện.

Hiền Hồ đi hát hậu bị khán giả tẩy chay, gây xôn xao vì 'bắt chước' Sơn Tùng? Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…