Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/07/2023 12:21 (GMT+7)

H'Hen Niê công khai người yêu, chốt luôn ngày ra mắt?

Người hâm mộ vô cùng háo hức, tò mò với 'người ấy' của H'Hen Niê.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và từng vào Top 5 Miss Universe 2018, H'hen Niê là một trong những nàng hậu có thành tích hàng đầu ở các cuộc thi nhan sắc.

H'Hen Niê công khai người yêu, chốt luôn ngày ra mắt? Ảnh 1
H'Hen Niê đăng tải hình ảnh bên người đàn ông giấu mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân H'Hen Niê đăng tải hình ảnh bên người đàn ông giấu mặt kèm chú thích: "Yêu lần đầu tiên của bé. Sớm thôi sẽ ra mắt". Bức hình khiến dân tình cười không ngớt bởi nàng Hậu che mặt nam chính như không che.

Phía dưới bài viết nhiều khán giả nhận ra nam chính trong bức ảnh, cũng không ít bình luận cho rằng người đẹp đang nói vui mà thôi. Tuy nhiên, chưa biết thật đùa ra sao, phần đông khán giả đều háo hức, thúc giục H'Hen Niê công khai danh tính người ấy:

- Chấn động luôn chị ơi, vậy là che dữ chưa nè.

- Che mặt nhưng ai cũng biết người ấy là ai.

- Đẹp đôi ghê nha, công khai thôi chị ơi.

- Lại một cú twist nữa sắp diễn ra cho coi, em đoán được tình huống rồi nha.

H'Hen Niê công khai người yêu, chốt luôn ngày ra mắt? Ảnh 2
H'Hen Niê đã nhiều lần công khai chuyện hẹn hò trước công chúng nhưng chưa một lần cô công khai danh tính bạn trai.

H'Hen Niê là một trong những người đẹp kín tiếng nhất showbiz Việt. Cô thường giấu kín thông tin về đời tư, tình cảm. H'Hen Niê đã nhiều lần công khai chuyện hẹn hò trước công chúng nhưng chưa một lần cô công khai danh tính bạn trai.

Đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian dài, mới đây H'Hen Niê bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" với T.K khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Cô viết: "Cảm ơn những năm tháng vừa qua. Tình có mà duyên chưa có". Người đẹp Ê Đê vẫn giữ tinh thần lạc quan sau chia tay.

H'Hen Niê công khai người yêu, chốt luôn ngày ra mắt? Ảnh 3
Đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian dài, mới đây H'Hen Niê bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" với T.K khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Khi yêu không ồn ào, H'Hen Niê chọn cách chia tay trong văn minh, tôn trọng đối phương và giữ mối quan hệ bạn bè với bạn trai cũ. Cách hành xử tinh tế của H'Hen Niê khiến khán giả phải nể phục.

Xem thêm clip: Hoa Hậu H'Hen Niê chịu chi mua xe mô tô hơn trăm triệu để tập lái đóng phim "578"

Cùng chuyên mục

Tin mới