Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/08/2023 15:35 (GMT+7)

H'Hen Nie khẳng định được làm hoa hậu do may mắn, netizen nhắc Ý Nhi nên học hỏi

Trong một đoạn phỏng vấn gần đây, H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen khi nhắc về việc đăng quang hoa hậu.

Mới đây, một đoạn video ghi lại buổi phỏng vấn của Hoa hậu H'Hen Niê và Ngọc Châu được lan truyền trên mạng xã hội. Trong đó, người đẹp Êđê chia sẻ về chiến thắng của bản thân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

"Tại Việt Nam ở thời điểm đó, tôi không hề phù hợp để thành hoa hậu. Tôi để một mái tóc ngắn, làn da rất nâu, thêm nữa là răng không đều. Khi mà nhìn lại những hình ảnh đó, tôi rất ngạc nhiên. Sao giám khảo ở thời điểm đó lại có đủ sức mạnh, đủ niềm tin để chọn tôi với vai trò hoa hậu?

Thực sự, khi tôi nhìn lại hành trình đó, tôi gọi đó là may mắn. Tôi không dám nhận điều này là khả năng hay sự cố gắng của mình. Tại tôi thấy nó kỳ diệu quá. Và tôi không muốn làm giám khảo cảm thấy thất vọng, nên tôi phấn đấu hết mình. Mọi chia sẻ của mọi người là một bài học quý báu để tôi thay đổi".

H'Hen Nie khẳng định được làm hoa hậu do may mắn, netizen nhắc Ý Nhi nên học hỏi Ảnh 1
H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đồng thời, cô đại diện quốc gia tham dự Miss Universe 2018 và lọt top 5 chung cuộc. Tính đến hiện tại, mỹ nhân người Êđê là đại diện đem về thành tích cao nhất tại sân chơi sắc đẹp này cho Việt Nam.

Bên dưới clip, nhiều người dành lời khen cho nàng hậu vì tính cách chất phác, thật thà và khiêm tốn. Một số người còn bình luận rằng Hoa hậu Ý Nhi nên phải học hỏi nhiều cách ứng xử trong phỏng vấn của đàn chị H'Hen Niê.

H'Hen Nie khẳng định được làm hoa hậu do may mắn, netizen nhắc Ý Nhi nên học hỏi Ảnh 2
Câu trả lời phỏng vấn của H'Hen Niê được cộng đồng mạng so sánh với những phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi gần đây.

Gần đây, Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm truyền thông với những phát ngôn hậu đăng quang. Nhiều khán giả nhận xét mỹ nhân người Bình Định thiếu khiêm nhường, chín chắn trong lời ăn tiếng nói.

Đứng trước ồn ào, Ý Nhi lên tiếng xin lỗi hai lần và mong được khán giả bỏ qua. Hiện tại, cô khóa tài khoản cá nhân.

Có thể thấy, người đẹp còn thiếu kinh nghiệm giao lưu truyền thông, đồng thời sức khỏe không tốt dẫn đến không kiểm soát nội dung trả lời. Nhiều ý kiến cho rằng công chúng nên mở lòng, cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.