Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 29/11/2023 10:16 (GMT+7)

H'Hen Niê khoe nhẫn đính hôn, nàng Lọ Lem Châu Á sắp theo chàng về dinh?

H'Hen Niê vừa khoe chiếc nhẫn đính hôn khiến fan tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H'Hen Niê vừa khoe chiếc nhẫn cầu hôn cùng với dòng trạng thái: "Đẹp". Nhiều fan sắc đẹp đã vào chúc mừng cho nàng hậu.

H'Hen Niê khoe nhẫn đính hôn, nàng Lọ Lem Châu Á sắp theo chàng về dinh? Ảnh 1

Tuy nhiên, cô vẫn chưa để lộ danh tính của người tặng cũng như không chú thích gì thêm nhưng không khó để nhận ra chiếc nhẫn cô mang hứa hẹn có giá trị không hề nhỏ. Cũng có ý kiến cho rằng, Top 5 Miss Universe chỉ đang thả thính mọi người vì lâu nay chuyện tình cảm của cô vẫn được chú ý.

H'Hen Niê khoe nhẫn đính hôn, nàng Lọ Lem Châu Á sắp theo chàng về dinh? Ảnh 2
H'Hen Niê khoe nhẫn đính hôn, nàng Lọ Lem Châu Á sắp theo chàng về dinh? Ảnh 3

Nếu là fan sắc đẹp trung thành và những ai theo dõi chặng đường của nàng Lọ Lem Châu Á cũng biết cô từng có một mối tình đẹp với nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi. Mặc dù cả hai không thường xuyên thể hiện tình cảm quá mức trước truyền thông nhưng họ từng hỗ trợ nhau trong công việc và H'Hen Niê từng đưa bạn trai cũ về ra mắt gia đình.

Cách đây không lâu bức ảnh cô tay trong tay cùng với người đàn ông khác cũng khiến dân tình dấy lên tin đồn H'Hen Niê đã có bạn trai mới. Rất có thể chiếc nhẫn này là món quà mà "tình mới" cầu hôn cô.

H'Hen Niê khoe nhẫn đính hôn, nàng Lọ Lem Châu Á sắp theo chàng về dinh? Ảnh 4
H'Hen Niê khoe nhẫn đính hôn, nàng Lọ Lem Châu Á sắp theo chàng về dinh? Ảnh 5
H'Hen Niê khoe nhẫn đính hôn, nàng Lọ Lem Châu Á sắp theo chàng về dinh? Ảnh 6

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đại diện cho nhan sắc Việt chinh chiến tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc. Kể từ đó tới nay, cô vẫn giữ được sức hút riêng biệt trong làng hương sắc Việt.

Mặc dù không quá ồn ào về đời tư, chuyện tình cảm nhưng nếu thật sự "hint" lộ nhẫn đính hôn là có thật, khán giả luôn chúc mừng cho H'Hen Niê và mong muốn nhìn thấy một đám cưới đẹp như cổ tích của nàng hậu và bạn trai của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới