Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/05/2023 15:31 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo là ứng viên nặng ký dẫn dắt tuyển Indonesia

Truyền thông Indonesia đã nhận định HLV Park Hang Seo có khả năng lớn trở thành tân HLV trưởng đội tuyển Indonesia.

Theo đó, tờ Bola của Indonesia cho rằng ba ứng viên nặng ký để thay HLV Shin Tae-yong gồm HLV Park Hang Seo (cựu HLV đội tuyển Việt Nam), HLV Nishino (cựu HLV đội tuyển Nhật Bản và Thái Lan) và HLV Luis Milla Aspas (cựu HLV U23 Indonesia).

Trong ba ứng viên kể trên, Bola nhận xét HLV Park Hang Seo có đẳng cấp và thành công được kiểm chứng ở Đông Nam Á. Ông Park sẽ là ứng viên nặng ký vì am hiểu bóng đá Đông Nam Á.

"Trong hơn 5 năm, HLV Park Hang Seo đã giúp đội tuyển Việt Nam trở thành đội bóng số 1 tại Đông Nam Á, thậm chí chạm đến đẳng cấp ở châu Á. Ông Park đã giành một loạt danh hiệu như AFF Cup 2018, Á quân U23 châu Á 2018, vô địch 2 kỳ SEA Games, hạng tư ASIAD...

"Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo luôn là nỗi khiếp sợ với các đội tuyển Indonesia do HLV Shin Tae-yong dẫn dắt", Bola kết luận.

HLV Park Hang Seo là ứng viên nặng ký dẫn dắt tuyển Indonesia Ảnh 1
Truyền thông Indonesia đã nhận định HLV Park Hang Seo có khả năng lớn trở thành tân HLV trưởng đội tuyển Indonesia.

Nguyên nhân quan trọng để xuất hiện thông tin HLV Park Hang Seo trở thành ứng viên nặng ký dẫn dắt tuyển Indonesia, đó là chuyện HLV Shin Tae-yong dự kiến chia tay tuyển Indonesia sau Asian Cup vào đầu năm sau. Kết quả bốc thăm đã đưa Indonesia vào bảng D có Nhật Bản, Iraq và đội tuyển Việt Nam. Đây là bảng đấu khó khăn cho Việt Nam lẫn Indonesia. Đội tuyển Nhật Bản mạnh nhất nhóm một, Iraq có trình độ cao nhất nhóm hai. Cả hai mang đến thách thức cực lớn cho tuyển Việt Nam và Indonesia.

HLV Shin Tae-yong có hợp đồng đến hết tháng 12/2023 và gia hạn thêm để dẫn tuyển Indonesia ở Asian Cup. Nhà cầm quân người Hàn Quốc được dự đoán sẽ chia tay tuyển Indonesia và cần có những ứng viên tiềm năng. Tất cả để Bola dự đoán HLV Park Hang Seo trở thành ứng viên nặng ký cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Indonesia.

Thành tích của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam:

Vô địch AFF Cup 2018

️2 HCV SEA Games 2019 và 2021

️Á quân AFF Cup 2022

️Á quân U23 Châu Á 2018

️Á quân King's Cup 2019

Top 4 Asiad 2018

Top 8 Asian Cup 2019

Vòng loại thứ 3 của World Cup 2022

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.