Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/05/2023 14:40 (GMT+7)

Hồ Văn Cường bất ngờ đón nhận 'tin vui' với tài sản riêng, người hâm mộ rần rần chúc mừng!

Đây quả là một thông tin rất đáng mừng cho Hồ Văn Cường và fan của nam ca sĩ!

Mới đây, trong hội nhóm FC của Hồ Văn Cường, 1 fan đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng kênh Youtube của nam ca sĩ đã chính thức cán mốc 140 nghìn người đăng ký. Đây là con số đầy ấn tượng, cho thấy ngày càng có nhiều khán giả đã được giọng hát của Hồ Văn Cường chinh phục, phải nhấn nút theo dõi để có thể thưởng thức những sản phẩm mới từ nam ca sĩ.

Hồ Văn Cường bất ngờ đón nhận 'tin vui' với tài sản riêng, người hâm mộ rần rần chúc mừng! Ảnh 1

Kênh Youtube của Hồ Văn Cường sau khi được Bầu Thụy trao tặng cách đây khá lâu đã trở thành 1 ngôi nhà đặc biệt, giúp người hâm mộ có thể theo dõi được chặng đường phát triển của nam ca sĩ. Đồng thời, Hồ Văn Cường cũng rất tích cực update các màn trình diễn của mình lên kênh Youtube để các fan dễ dàng theo dõi, đồng thời tiện cho việc "cày view".

Hồ Văn Cường bất ngờ đón nhận 'tin vui' với tài sản riêng, người hâm mộ rần rần chúc mừng! Ảnh 2

Chỉ cần nhìn sơ qua các video clip biểu diễn của Hồ Văn Cường trên kênh Youtube, ai nấy cũng đều sẽ phải bất ngờ khi hầu hết những tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ đều mang về lượt xem cao, thậm chí lọt top trending Youtube trong nhiều tuần liền.

Điều này cũng đã cho thấy Hồ Văn Cường chính là một trong số những ca sĩ trẻ nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất ở hiện tại.

Thêm 'bằng chứng' cho thấy Hồ Văn Cường đích thị là 'ca sĩ triệu view' dù không ra MV Ảnh 3
Thêm 'bằng chứng' cho thấy Hồ Văn Cường đích thị là 'ca sĩ triệu view' dù không ra MV Ảnh 4
Các sân khấu của Hồ Văn Cường đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đều mang về lượt xem cao ngất

Trước đó, Hồ Văn Cường đã thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ khi xuất hiện tại phòng thu của 1 nam nhạc sĩ để hoàn thành ca khúc mới, chuẩn bị được cho ra mắt trong thời gian tới.

Hồ Văn Cường bất ngờ đón nhận 'tin vui' với tài sản riêng, người hâm mộ rần rần chúc mừng! Ảnh 5

Hồ Văn Cường cũng đã chia sẻ cảm xúc của bản thân sau khi nghe bản demo của ca khúc mới: "Lần đầu khi được nghe bản demo của bài hát này, chỉ cần nghe phần giai điệu thôi là con đã thích rồi. Tuy nhiên, do thời gian của con khá bận rộn nên không thể sắp xếp để sang thu âm. Trong những tháng qua, con cũng đã nghe đi nghe lại để khi đi thu thì sẽ nhuần nhuyễn, sẽ nhanh hơn".

Nam ca sĩ cũng cho biết hiện tại đang tập trung hết tâm huyết để có thể thu âm ca khúc thật hay và sau đó sẽ sắp xếp thời gian hợp lý để tiến hành việc quay MV cho ca khúc này. Đây chắc chắn sẽ là một món quà đặc biệt mà Hồ Văn Cường gửi tặng đến FC Xanh đọt chuối của mình cũng như đông đảo khán giả yêu mến giọng hát của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường bất ngờ đón nhận 'tin vui' với tài sản riêng, người hâm mộ rần rần chúc mừng! Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới