Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/04/2023 10:03 (GMT+7)

Hồ Văn Cường bất ngờ 'gặp biến' trên mạng xã hội, người hâm mộ đồng loạt lên tiếng

Nhiều người không khỏi hoang mang trước thông tin này!

Mới đây, trong một hội nhóm FC của Hồ Văn Cường đã xuất hiện bài đăng thông báo về việc nam ca sĩ bị lập 1 tài khoản Facebook giả mạo với mục đích kêu gọi đóng góp làm thiện nguyện. Fan của Hồ Văn Cường đã nhanh chóng thông báo việc này đến đông đảo FC của nam ca sĩ để tránh trường hợp "mất tiền" oan uổng.

Hồ Văn Cường bất ngờ 'gặp biến' trên mạng xã hội, người hâm mộ đồng loạt lên tiếng Ảnh 1

Cụ thể, nhóm đối tượng này đã thành lập 1 trang Fanpage với tên và hình ảnh của chính Hồ Văn Cường. Không những thế, khi nhìn vào lượng người theo dõi tài khoản này không ít người sẽ "choáng" khi lên đến hơn 1 triệu lượt follow. Chính con số người theo dõi "khủng" như thế nên không ít người đã lầm tưởng đây chính là trang fanpage "chính chủ" của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường bất ngờ 'gặp biến' trên mạng xã hội, người hâm mộ đồng loạt lên tiếng Ảnh 2
Tài khoản giả mạo này khiến nhiều người hoang mang khi sở hữu lượng người theo dõi "khủng".

Đặc biệt, trang fanpage giả mạo này còn đăng tải hẳn 1 bài viết thông báo về chuyến thiện nguyện sắp tới, mong muốn khán giả có thể "chung tay" cùng mình. Tuy nhiên, bài đăng cũng như trang fanpage này đã nhanh chóng bị FC của Hồ Văn Cường phát hiện và thông báo vào các hội nhóm để fan của nam ca sĩ cũng như khán giả có thể cảnh giác hơn với những hành vi giả mạo với cách thức tinh vi.

Hồ Văn Cường bất ngờ 'gặp biến' trên mạng xã hội, người hâm mộ đồng loạt lên tiếng Ảnh 3

Bên dưới bài đăng thông báo về việc Hồ Văn Cường bị giả mạo trang fanpage, người hâm mộ của nam ca sĩ cũng không tránh được cảm giác bất ngờ. Đồng thời, fan của anh chàng cũng đã lên tiếng lan tỏa thông tin này đến đông đảo khán giả để tránh những trường hợp "sập bẫy" đáng tiếc xảy ra.

Hồ Văn Cường bất ngờ 'gặp biến' trên mạng xã hội, người hâm mộ đồng loạt lên tiếng Ảnh 4
Hồ Văn Cường bất ngờ 'gặp biến' trên mạng xã hội, người hâm mộ đồng loạt lên tiếng Ảnh 5
Đông đảo fan của Hồ Văn Cường đều cho rằng nam ca sĩ không hề kêu gọi bất cứ điều gì trên mạng xã hội, thế nên tài khoản này chắc chắn là giả mạo.

Về phần Hồ Văn Cường, ngoài kênh Youtube đang ngày một phát triển được Bầu Thụy trao tặng cách đây không lâu thì nam ca sĩ hầu như không quản lý bất kì trang mạng xã hội nào, những trang fanpage khác được FC của nam ca sĩ thành lập với mục đích cập nhật hình ảnh, các hoạt động biểu diễn của Hồ Văn Cường đến khán giả.

Trước đó, Hồ Văn Cường đã đón nhận tin vui khi lượt xem tổng trên kênh Youtube của nam ca sĩ đã đạt hơn 50 triệu lượt xem. Con số này không thật sự quá cao, tuy nhiên đây lại chỉ là những đoạn clip sân khấu chứ không phải MV chỉn chu. Điều này cho thấy, khán giả vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho giọng hát của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường bất ngờ 'gặp biến' trên mạng xã hội, người hâm mộ đồng loạt lên tiếng Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới