Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/03/2023 14:00 (GMT+7)

Từng bị chê bai vì giọng hát, khán giả phản ứng thế nào trước sân khấu mới của Hồ Văn Cường?

Khán giả có còn 'quay lưng' với giọng ca của Hồ Văn Cường?

Như đã biết, tối 18/3, Hồ Văn Cường đã có đêm diễn đầy thăng hoa tại 1 sân khấu phòng trà với lượng khán giả đông đảo. Sức hút của nam ca sĩ trẻ ngày càng mạnh mẽ khi lượng vé nhanh chóng sold out chỉ trong thời gian ngắn mở bán. Đây là 1 tín hiệu đáng mừng, cho thấy khán giả vẫn còn rất mặn mà với giọng hát của Hồ Văn Cường.

Từng bị chê bai vì giọng hát, khán giả phản ứng thế nào trước sân khấu mới của Hồ Văn Cường? Ảnh 1

Trong đêm diễn, hàng loạt những ca khúc trữ tình, bolero đã được Hồ Văn Cường thể hiện để gửi tặng đến khán giả. Đáng chú ý, màn trình diễn ca khúc Buồn con sáo sậu của Hồ Văn Cường nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo đó, Hồ Văn Cường đã cho thấy phong độ giọng hát đã có phần ổn định trở lại sau khi nhận nhiều chê bai ở 1 sân khấu trình diễn trước đó. Không những thế, FC Hồ Văn Cường đã không ngừng reo hò xuyên suốt màn trình diễn để ủng hộ tinh thần cho nam ca sĩ trẻ.

Từng bị chê bai vì giọng hát, khán giả phản ứng thế nào trước sân khấu mới của Hồ Văn Cường? Ảnh 2

Đặc biệt, không còn rụt rè như trước đây, Hồ Văn Cường đã khiến khán giả không khỏi thích thú khi tự tin thể hiện những câu hát giao lưu cùng khán giả có mặt. Sau khoảng thời gian dài chăm chỉ đi hát, Hồ Văn Cường đã ngày càng bản lĩnh, tự tin hơn trên sân khấu.

Từng bị chê bai vì giọng hát, khán giả phản ứng thế nào trước sân khấu mới của Hồ Văn Cường? Ảnh 3

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã tích cực trở lại với âm nhạc bằng những đêm nhạc riêng sau một thời gian tập trung cho việc học. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét có những bước tiến bộ về giọng hát lẫn khả năng trình diễn. Điều này được cho là nhờ sự dìu dắt rất lớn từ danh ca Ngọc Sơn. Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng từng nhiều lần nghiêm khắc tập luyện cho Hồ Văn Cường để nam ca sĩ có thể tiến bộ, cải thiện giọng hát.

Sướng nhất Hồ Văn Cường: Tiếp tục được fan tặng hộp quà chứa toàn tiền mặt nhân dịp đặc biệt Ảnh 5

Trước đó, Hồ Văn Cường đã được Bầu Thụy trao tặng kênh Youtube riêng, từ đây mà Hồ Văn Cường đã tích cực update các sân khấu ca nhạc, bản thu âm lên kênh Youtube này để người hâm mộ nam ca sĩ có thể dễ dàng tìm nghe và "cày view". Điều đáng mừng cho Hồ Văn Cường chính là những video clip biểu diễn của nam ca sĩ đều mang về lượt xem cao, thường xuyên lọt top trending của Youtube.

Từng bị chê bai vì giọng hát, khán giả phản ứng thế nào trước sân khấu mới của Hồ Văn Cường? Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới