Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/01/2022 14:03 (GMT+7)

Hồ Văn Cường bị chỉ trích vì dùng hình ảnh của mẹ nuôi Phi Nhung để PR

Hồ Văn Cường tiếp tục bị chỉ trích trong lễ cúng 100 ngày cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Mới đây, trên một diễn đàn bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Văn Cường làm lễ 100 ngày cho mẹ nuôi Phi Nhung tại nhà. Trong loạt ảnh này, nam ca sĩ đã tự tay cắm hoa, dâng mâm cơm cúng cho Phi Nhung với một bàn thờ lập tại gia. Không chỉ thế, người đăng tải hình ảnh còn cho biết Hồ Văn Cường luôn chuẩn bị 1 bát cơm trên bàn trong mỗi bữa ăn để cúng cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Dù chưa xác minh được thực hư của những bức ảnh này nhưng nhiều người hâm mộ lẫn cư dân mạng bày tỏ sự vui mừng và cảm phục nam ca sĩ vì hành động chí hiếu này.

Hồ Văn Cường bị chỉ trích vì dùng hình ảnh của mẹ nuôi Phi Nhung để PR Ảnh 1
Hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường tưởng nhớ mẹ nuôi.
Hồ Văn Cường bị chỉ trích vì dùng hình ảnh của mẹ nuôi Phi Nhung để PR Ảnh 2
Nhiều người không khỏi xúc động, ứa nước mắt trước hình ảnh được cho là của Hồ Văn Cường tưởng nhớ mẹ nuôi Phi Nhung.

Đáng chú ý, một người em thân thiết của Phi Nhung đã mạnh mẽ lên án chỉ trích hành động lợi dụng mẹ nuôi để PR của Hồ Văn Cường. Người này chia sẻ: "Con thật tâm có nghĩ đến Phi Nhung là mẹ của con hay không? Con rõ nhất, cô còn nhớ như in trong đầu của cô khi cô ngồi đối diện với con và mẹ con, cô hỏi con có coi Phi Nhung là mẹ con không? Con có kính trọng và nhớ mẹ Nhung hay không? Con có nhờ cô Phương Hằng đòi nợ dùm con hay không?Con có đau và xót xa khi mẹ con (Phi Nhung) vừa nằm xuống đã bị lôi tên chửi bới mạt sát.

Hồ Văn Cường bị chỉ trích vì dùng hình ảnh của mẹ nuôi Phi Nhung để PR Ảnh 3
Hồ Văn Cường tiếp tục bị chỉ trích trong lễ cúng 100 ngày cố nghệ sĩ Phi Nhung.
Hồ Văn Cường bị chỉ trích vì dùng hình ảnh của mẹ nuôi Phi Nhung để PR Ảnh 4
Một người em thân thiết của Phi Nhung đã vô cùng bức xúc trước hành động lập bàn thờ và cúng 100 ngày cho mẹ nuôi của Hồ Văn Cường.

Con vẫn im thin thít, cô kiên nhẫn hỏi tiếp con bất mãn điều gì, ví dụ: Tiền, hay ai ức hiếp con, hay mẹ Nhung đối xử tệ với con… Ngày hôm nay có mặt cô và mọi người con được quyền livestream để nói ra hết nỗi ấm ức của con… Cô chỉ mong ở con một điều duy nhất là nếu con không nhờ cô Hằng đòi tiền dùm con thì con lên tiếng để mẹ con (Phi Nhung) được ra đi thanh thản, con trả lời với cô là con không có nhờ cô Hằng đòi nợ và cô nói nếu con không nhờ thì con lên tiếng để mọi việc không phiền đến người đã khuất con không làm...

Con nói để cho con thời gian con suy nghĩ rồi con sẻ viết status đăng, cô nói tiếp nếu ai đó hay cô vô cớ dựng chuyện chửi bới mẹ ruột của con thi phản ứng coi sẻ như thế nào? Con trả lời con sẽ bảo vệ mẹ con ngay, vậy thì tại sao Phi Nhung là mẹ nuôi của con dù con không coi là mẹ thì đây cũng là người ơn đã dìu dắt và chỉ dạy cho con mà bây giờ con đối xử như vậy theo cô con là người vong ơn và vô đạo đức.

Lúc cần tiếng nói của con động thái của con để bảo vệ mẹ nuôi con thì con không làm. Bây giờ con lập bàn thờ cúng mẹ, mỗi ngày con đốt hương trước di ảnh của mẹ, con có hổ thẹn không? Cô mong con nếu đã biết sai và con đang sửa sai của mình thì con nên để trong tim và âm thầm làm cô sẽ trân trọng, cô sẽ hối hận là cô đã trách sai con.

Giờ con đang làm gì đây khi sống đã lợi dụng đủ rồi, mẹ mất rồi con còn dùng hình ảnh của người con vô ơn để PR cho mình à? Trưởng thành rồi, fan con, chú, bác đang nâng đỡ con đủ tâm, tầm để nâng con bay cao và bay xa mà, đâu cần thiết chứng minh cho ai coi phải lập bàn thờ rồi đăng báo, con lại làm cho cô thêm một lần nữa xem thường khả năng của con. Hồ Văn Cường bản lĩnh lên con, để cô phải tâm phục khẩu phục tài năng đạo đức của con.

Con ơi, cô nói nghe này

Sống đời chân thật sướng vui nhẹ nhàng

Cười tươi vui vẻ an nhàn

Chớ đời dối trá muôn vàng khổ đau".

Hồ Văn Cường bị chỉ trích vì dùng hình ảnh của mẹ nuôi Phi Nhung để PR Ảnh 5
Một số khác khuyên mọi người hãy bớt giận bởi có phẫn nộ thì Phi Nhung cũng không sống lại được mà còn làm vong linh người đã mất thêm đau lòng.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đối diện với nhiều ồn ào, thi phi liên quan đến số tiền đi diễn của nam ca sĩ trong suốt những năm qua. Mặc dù vậy, Hồ Văn Cường vẫn cố gắng bước qua những thị phi này và chính thức có màn trở lại showbiz với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.