Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 01/06/2024 22:02 (GMT+7)

Hồ Văn Cường chạy show khi đang bệnh, người hâm mộ xót xa

Tuy sức khỏe không được tốt nhưng Hồ Văn Cường vẫn cố gắng hoàn thành trọn vẹn đêm diễn!

Mới đây, cộng đồng fan của Hồ Văn Cường đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ trong một đêm nhạc. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục chỉn chu, trẻ trung, Hồ Văn Cường đã mang đến những ca khúc nổi tiếng để phục vụ người hâm mộ.

Hồ Văn Cường chạy show khi đang bệnh, người hâm mộ xót xa

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả yêu mến Hồ Văn Cường tiết lộ rằng sức khỏe của nam ca sĩ trẻ không được tốt nhưng vẫn cố gắng hoàn thành đêm diễn này. Một số fan cũng bày tỏ sự xót xa, lo lắng cho Hồ Văn Cường, có lẽ vì tần suất chạy show suốt thời gian qua quá dày đặc nên đã khiến nam ca sĩ đổ bệnh, vóc dáng của giọng ca gốc Tiền Giang cũng gầy đi trông thấy, thần sắc cũng không được tươi tắn, rạng rỡ như mọi khi.

Hồ Văn Cường chạy show khi đang bệnh, người hâm mộ xót xa Ảnh 1
Hồ Văn Cường chạy show khi đang bệnh, người hâm mộ xót xa Ảnh 2

Dù sức khỏe không tốt, nhưng Hồ Văn Cường vẫn cho thấy tinh thần trách nhiệm cao khi cố gắng hoàn thành đêm diễn một cách trọn vẹn, giọng hát của nam ca sĩ dù không ở trạng thái tốt nhất nhưng vẫn đủ sức chinh phục người nghe. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận mong Hồ Văn Cường sẽ sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục cống hiến giọng hát đến khán giả trong những đêm nhạc tiếp theo.

Hồ Văn Cường chạy show khi đang bệnh, người hâm mộ xót xa Ảnh 3

Hồ Văn Cường rục rịch chuẩn bị sản phẩm mới tặng người hâm mộ?

Cách đây ít ngày, kênh YouTube của một nhạc sĩ trẻ đã đăng tải đoạn clip ghi lại một buổi làm việc cùng với Hồ Văn Cường tại phòng thu, chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc mới, thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Hồ Văn Cường xuất hiện tại phòng thu âm với trang phục giản dị, nam ca sĩ đã cho thấy tác phong làm việc đầy chuyên nghiệp, lắng nghe những góp ý và hoàn thiện bản thu theo hướng dẫn của nam nhạc sĩ này.

Hồ Văn Cường rục rịch chuẩn bị sản phẩm mới cùng 'người quen', danh tính chẳng ai xa lạ Ảnh 1

Đặc biệt, trong buổi thu âm này còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - người có mối quan hệ khá thân thiết với Hồ Văn Cường, dường như đây sẽ là một sản phẩm tiếp theo của bộ đôi "song Cường" trong âm nhạc, khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Trước đó, trên trang cá nhân, Nguyễn Minh Cường cũng từng đăng tải bức ảnh chụp cùng với Hồ Văn Cường tại studio thu âm này, đính kèm dòng chú thích: "Dạ chụp hình đi thu âm vậy thôi chứ chưa có gì mới. Chỉ là làm mới mấy cái cũ, nhưng mà cũng ok lắm nha".

Hồ Văn Cường chạy show khi đang bệnh, người hâm mộ xót xa Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.