Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/07/2022 17:00 (GMT+7)

Hồ Văn Cường chụp ảnh cùng fan trong hậu trường, dân mạng xôn xao khi nhìn vào đôi dép của nam ca sĩ

Hồ Văn Cường tiếp tục có những đêm diễn đáng nhớ.

Kể từ khi nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thuỵ, Hồ Văn Cường ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Bằng chứng là thời gian gần đây, nam ca sĩ liên tục có các show diễn và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Hồ Văn Cường chụp ảnh cùng fan trong hậu trường, dân mạng xôn xao khi nhìn vào đôi dép của nam ca sĩ Ảnh 1

Mới đây, Hồ Văn Cường tiếp tục có đêm diễn mới, như thường lệ nam ca sĩ đem đến những ca khúc tạo nên tên tuổi của mình. Hồ Văn Cường được nhận xét ngày càng tiến bộ về giọng hát và phong cách biểu diễn.

Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là những khoảnh khắc Hồ Văn Cường chụp ảnh cùng fan trong hậu trường. Bên cạnh sự thân thiện, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy đôi dép mà Hồ Văn Cường mang. Hình ảnh giản dị của nam ca sĩ khiến dân mạng cảm thấy vô cùng đáng yêu, dù là người nổi tiếng nhưng không quá nề hà chuyện se sua trang phục.

Hồ Văn Cường chụp ảnh cùng fan trong hậu trường, dân mạng xôn xao khi nhìn vào đôi dép của nam ca sĩ Ảnh 2

Trước đó, nếu xem lại loạt ảnh Hồ Văn Cường đi biểu diễn, gặp gỡ khán giả hoặc tập hát cùng ca sĩ Ngọc Sơn, khán giả sẽ thấy quanh đi quẩn lại hầu như cũng chỉ có vài bộ vest có kiểu dáng và chất liệu tương đồng hoặc giống như nhau, chỉ khác nhau về màu sắc. Từ đây khán giả có suy nghĩ rằng liệu Hồ Văn Cường đã may một loạt mẫu đồ giống nhau nhưng chỉ khác về màu?

Dù thế nào đi chăng nữa, thì đây vẫn là một đức tính đang khen cho một giọng hát tuổi đời còn trẻ như là Hồ Văn Cường. Dù là có nhiều bộ vest giống nhau nhưng những trang phục nhã nhặn và chín chắn như thế này phần nào đã giúp cho Hồ Văn Cường trông bảnh bao, chỉn chu hơn trước.

Hồ Văn Cường chụp ảnh cùng fan trong hậu trường, dân mạng xôn xao khi nhìn vào đôi dép của nam ca sĩ Ảnh 3

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên Đán, mạng xã hội cũng đã lan truyền hình ảnh Hồ Văn Cường đi mua sắm quần áo Tết. Theo đó, đáng chú ý nhất đó là Hồ Văn Cường vẫn mang chiếc dép cũ mèm được nam ca sĩ liên tục sử dụng trong các dịp. Đó cũng chính là một chi tiết nhỏ cho thấy được tính tiết kiệm của nam ca sĩ trẻ.

Hồ Văn Cường chụp ảnh cùng fan trong hậu trường, dân mạng xôn xao khi nhìn vào đôi dép của nam ca sĩ Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.