Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/09/2023 08:44 (GMT+7)

Hồ Văn Cường đọc rap trên sân khấu, xôn xao vì chỉ có đúng 2 khán giả tham dự?

Lượng khán giả tham gia đêm diễn của Hồ Văn Cường khiến nhiều người xôn xao!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của Hồ Văn Cường. Xuất hiện với trang phục vest lịch lãm, nam ca sĩ gốc Tiền Giang nhận được nhiều lời khen về ngoại hình ngày một cao lớn, trưởng thành.

Ngoài những ca khúc nổi tiếng mà Hồ Văn Cường vẫn thường hay biểu diễn thì trên sân khấu này, nam ca sĩ khiến nhiều người thích thú khi lần đầu thể hiện ca khúc Tát nước đầu đình.

Không chỉ khoe được giọng hát ngày một tiến bộ, Hồ Văn Cường còn trưng trổ khả năng rap cực điêu luyện với Tát nước đầu đình khiến fan của nam ca sĩ không khỏi bất ngờ khi thưởng thức.

Hồ Văn Cường đọc rap trên sân khấu, xôn xao vì chỉ có đúng 2 khán giả tham dự? Ảnh 1

Tuy nhiên, xuyên suốt màn trình diễn của Hồ Văn Cường thì chỉ có đúng 2 khán giả đứng bên dưới sân khấu để cổ vũ cũng như nhảy múa tưng bừng cùng với nam ca sĩ, điều này khiến cộng đồng mạng xôn xao vì show diễn của nam ca sĩ quá thưa thớt khán giả. Thế nhưng, đoạn clip này cũng chỉ ghi lại được một phần không gian của đêm diễn, không thể nào phản ánh đầy đủ được lượng khán giả đã tham gia đêm nhạc của Hồ Văn Cường, thế nên nghi vấn show diễn của nam ca sĩ thưa thớt khán giả vẫn chưa được xác thực.

Hồ Văn Cường đọc rap trên sân khấu, xôn xao vì chỉ có đúng 2 khán giả tham dự? Ảnh 2

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã hoạt động ca hát một cách đầy tích cực, không còn là một cậu bé nhút nhát khi đứng trên sân khấu, Hồ Văn Cường giờ đây đã trở thành một nam ca sĩ có khả năng làm chủ sân khấu tốt, cách ăn nói duyên dáng khiến cho các đêm diễn của anh chàng luôn nhận được sự ủng hộ đầy nồng nhiệt từ khán giả.

Ngoài việc trở thành một cái tên "đắt show" ở nhiều sân khấu ca nhạc, phòng trà, Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị.

Hồ Văn Cường đọc rap trên sân khấu, xôn xao vì chỉ có đúng 2 khán giả tham dự? Ảnh 3

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.