Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/02/2023 20:29 (GMT+7)

Hồ Văn Cường kiếm được bao nhiêu tiền với 52 triệu lượt xem trên YouTube?

Thu nhập kiếm được từ kênh YouTube của Hồ Văn Cường khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Hồ Văn Cường là một trong những nam ca sĩ tiềm năng của làng giải trí Việt, sở hữu giọng ca ngọt ngào cùng lượng fan hùng hậu.

Kể từ ngày về với sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường đã có những sự cải thiện đáng kể. Nam ca sĩ gốc Tiền Giang có tiến bộ rõ rệt về giọng hát, đồng thời cũng tự tin hơn trên sân khấu.

Hồ Văn Cường kiếm được bao nhiêu tiền với 52 triệu lượt xem trên YouTube? Ảnh 1
Kể từ ngày được danh ca Ngọc Sơn dìu dắt, Hồ Văn Cường có những thay đổi rõ rệt.

Đáng chú ý Hồ Văn Cường cũng xuất hiện với tần suất ngày một dày trên các sân khấu âm nhạc, đồng thời kênh YouTube của nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những sản phẩm âm nhạc, thường xuyên đạt thứ hạng cao trên top trending và sở hữu lượt xem "khủng".

Với 52 triệu lượt xem trên kênh YouTube, nhiều khán giả tò mò rằng nam ca sĩ sẽ nhận được nguồn thu bao nhiêu từ con số "vạn người mê" này. Tuy nhiên trên thực tế kênh YouTube của Hồ Văn Cường vẫn chưa được bật kiếm tiền.

Hồ Văn Cường kiếm được bao nhiêu tiền với 52 triệu lượt xem trên YouTube? Ảnh 2
Kênh YouTube của Hồ Văn Cường theo thống kê từ Social Blade.

Theo trang Social Blade, tính đến 6/2, kênh YouTube của Hồ Văn Cường đã nhận được hơn 135 nghìn lượt đăng ký theo dõi và hơn 52 triệu lượt xem. Con số này là niềm ao ước của nhiều kênh YouTuber lẫn các nghệ sĩ trẻ khác. Tuy nhiên về thu nhập hằng thắng hay hằng năm, kênh YouTube của Hồ Văn Cường vẫn chưa có thống kê.

Hồ Văn Cường kiếm được bao nhiêu tiền với 52 triệu lượt xem trên YouTube? Ảnh 3

Tuy nhiên Hồ Văn Cường cũng không phải quá buồn khi trong những đêm nhạc riêng, Hồ Văn Cường đều kiếm được khoản tiền đáng kể. Không chỉ thường xuyên "cháy vé" sớm, trong các đêm nhạc, Hồ Văn Cường cũng nhận được những món quà như vàng, hoa tiền từ các khán giả.

Hồ Văn Cường kiếm được bao nhiêu tiền với 52 triệu lượt xem trên YouTube? Ảnh 4
Hồ Văn Cường ngày một xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc với tần suất dày đặc.

Bên cạnh đó việc xuất hiện nhiều trên các sân khấu âm nhạc, phòng trà, sự kiện hứa hẹn cũng sẽ mang về cho Hồ Văn Cường khoảng thu nhập không nhỏ. Khán giả hy vọng rằng, chính nguồn động lực kể trên sẽ giúp Hồ Văn Cường nỗ lực, chăm chỉ hơn trên con đường nghệ thuật để từ đó có một năm 2023 bùng nổ.

Xem thêm: Hồ Văn Cường hát nhạc MONO, netizen người khen hết lời, người ngao ngán

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.