Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/02/2023 16:01 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ dấu hiệu mang thai con đầu lòng

Sánh đôi cùng chồng với outfit kín bưng nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không giấu giếm được chiếc bụng to 'lùm lùm'.

Mới đây, trên diễn đàn xã hội đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang di chuyển cùng chồng trên sân vận động Hàng Đẫy sau khi thưởng thức bóng đá xong. Điểm đáng chú ý chính là người đẹp dùng tay liên tục che bụng và diện trang phục kín bưng kèm theo áo khoác nhưng vẫn không giấu được vòng 2 căng tròn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ dấu hiệu mang thai con đầu lòng Ảnh 1
Ở góc độ ngang, netizen soi rõ được dấu hiệu đang mang thai của Hoa hậu Việt Nam 2016. Nhiều người thay phiên nhau chúc mừng cho đứa con đầu tiên của Đỗ Mỹ Linh và ông xã thiếu gia.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ dấu hiệu mang thai con đầu lòng Ảnh 2
Netizen còn đưa ra bằng chứng để khẳng định con dâu nhà Bầu Hiển đã "có hỷ" dựa vào dáng đi, độ to của bụng người đẹp cũng được dự đoán rơi vào khoảng 4 tháng tuổi.

Cách đây không lâu, mỹ nhân họ Đỗ từng bị bắt gặp với chiếc bụng to bất thường với khi diện một chiếc áo màu trắng bó sát cơ thể. Có lẽ sau lần đó, cô nàng đã tinh tế hơn trong việc "giấu bầu" khi liên tục diện đồ màu đen nếu xuất hiện ở nơi đông người cùng với chồng mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ dấu hiệu mang thai con đầu lòng Ảnh 3

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, quê quán tại Hà Nội được mọi người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong giai đoạn đoạt vương miện, cô nàng đã bị miệt thi nhan sắc cùng chiều cao khiêm tốn 1m70. Xuyên suốt thời gian đương nhiệm, nàng hậu miền Bắc chinh phục khán giả bằng tính cánh ôn hoà, hiền lành, nói không với scandal dù đã trở nên nổi tiếng.

Vào ngày 23/10/2022, cô nàng chính thức lên xe hoa cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang - chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội và là con trai của doanh nhân Bầu Hiển. Tính đến hiện tại, người đẹp đã trở thành dâu hào môn được khoảng 4 tháng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ dấu hiệu mang thai con đầu lòng Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới