Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/01/2023 11:30 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy nói gì về tin đồn bí mật sinh con?

Dù cho ít hoạt động nghệ thuật, song cuộc sống của Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả lẫn giới truyền thông.

Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân hàng đầu Vbiz, dù ít hoạt động nghệ thuật, song nhất cử nhất động của nàng Hậu luôn được dân mạng quan tâm.

Bên cạnh nhan sắc, vóc dáng trẻ trung dẫu đã ngoài 30, chuyện đời tư của Hoa hậu Mai Phương Thúy thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nói gì về tin đồn bí mật sinh con? Ảnh 1
Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Đặc biệt hơn, Mai Phương Thúy thường xuyên vướng tin đồn mang bầu thông qua những hình ảnh vòng hai lùm lùm. Mới đây nhất là bộ ảnh trên trang cá nhân khiến dân tình một lần nữa "dậy sóng", đặt thắc mắc rằng nàng Hậu đang mang thai.

Dù cho nàng Hậu đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận, song netizen vẫn thường xuyên vướng phải những tin đồn không đáng có. Trong một chia sẻ với giới truyền thông cách đây nhiều năm, Mai Phương Thúy từng lên tiếng về tin đồn bí mật lấy chồng, sinh con.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nói gì về tin đồn bí mật sinh con? Ảnh 2
Hoa hậu Mai Phương Thúy thường xuyên vướng phải tin đồn bí mật lấy chồng, sinh con.

Theo đó Hoa hậu Mai Phương Thúy phủ nhận chuyện bí mật sinh con, hài hước chia sẻ với giới truyền thông: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!".

Thậm chí nói thêm về chuyện sinh con, Mai Phương Thúy hài hước trêu đùa rằng nếu cô sinh con, gia đình sẽ mở tiệc mừng ba ngày ba đêm mới thỏa mãn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nói gì về tin đồn bí mật sinh con? Ảnh 3
Nàng Hậu từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện mang bầu trước những nghi vấn từ dân mạng.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Mai Phương Thúy cũng không ít lần gây chú ý về mối quan hệ với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Thậm chí, mạng xã hội từng xôn xao khi clip Mai Phương Thúy "ra mắt" mẹ của Noo Phước Thịnh trong dịp sinh nhật của nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh từng cho biết về mối quan hệ với Mai Phương Thúy: "Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai".

Hoa hậu Mai Phương Thúy nói gì về tin đồn bí mật sinh con? Ảnh 4
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Đáng chú ý, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi còn gọi tên mối quan hệ với người đẹp sinh năm 1988 là "vợ chồng tri kỷ": "Vợ chồng tri kỷ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.