Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/05/2023 06:23 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả cực gắt về ồn ào cặp đại gia: 'Tin đồn vô căn cứ, sai sự thật'

Hoa hậu Tiểu Vy cho biết tin đồn cô cặp kè với ông chủ Trung Nguyên là sai sự thật.

Những ngày qua, cõi mạng rần rần trước thông tin Hoa hậu Tiểu Vy có mối quan hệ trên mức bình thường với ông chủ Trung Nguyên. Cụ thể, họ cho rằng, cả 2 đang bí mật hẹn hò.

Vốn dĩ không phải là người đẹp thường xuyên lên tiếng phân bua hay thanh minh ồn ào đời tư nhưng Tiểu Vy cho biết đây là thông tin không chính xác và làm ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp cũng như hình ảnh mà cô đang xây dựng.

Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả cực gắt về ồn ào cặp đại gia: 'Tin đồn vô căn cứ, sai sự thật' Ảnh 1
Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả cực gắt về ồn ào cặp đại gia: 'Tin đồn vô căn cứ, sai sự thật' Ảnh 2

Mới đây Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đăng tải một dòng tâm trạng với nội dung phản pháo cực gắt: "Thời gian qua, tin đồn về đời tư của Vy và “ông chủ Trung Nguyên được rộ lên và lan truyền khá nhanh chóng. Tuy nhiên, các nguồn tin cho rằng Vy và chú Đặng Lê Nguyên Vũ đang hẹn hò là hoàn toàn sai sự thật".

Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả cực gắt về ồn ào cặp đại gia: 'Tin đồn vô căn cứ, sai sự thật' Ảnh 3
Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả cực gắt về ồn ào cặp đại gia: 'Tin đồn vô căn cứ, sai sự thật' Ảnh 4

Nàng hậu xứ Quảng giữ cách xưng hô Vy và chú cũng phần nào thể hiện sự tôn trọng với quý khách hàng, đối tác cũng như thể hiện vai vế có chừng mực: "Vy xin khẳng định, những hình ảnh mà mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy đang làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các event của Tập đoàn. Việc xuyên tạc những hình ảnh làm việc văn minh để thêu dệt nên những câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức.

Những thông tin vô căn cứ tưởng chừng chỉ để câu tương tác như thế lại gây ra những hệ quả vô cùng lớn. Tiểu Vy mong muốn quý khán giả hãy thật sự cẩn trọng và chọn lọc với các nguồn thông tin tràn lan trên các nền tảng xã hội".

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.