Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/04/2022 07:25 (GMT+7)

Hòa Minzy bật khóc trong bữa cơm vì bé Bo, ai cũng đều cay khóe mắt

Bé Bo chính là động lực, tài sản lớn nhất của Hòa Minzy.

Khoảnh khắc Hòa Minzy rơi nước mắt trong buổi ăn khiến nhiều người không khỏi rung động. Cách đây chưa lâu, thông tin Hòa Minzy "đường ai nấy đi" với ông xã doanh nhân Minh Hải đã khiến nhiều người bất ngờ.

Hòa Minzy bật khóc trong bữa cơm vì bé Bo, ai cũng đều cay khóe mắt Ảnh 1
Khoảnh khắc Hòa Minzy rơi nước mắt trong buổi ăn khiến nhiều người không khỏi rung động.

Hậu ly hôn, Hòa Minzy dành nhiều thời gian cho con, đồng thời quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Mới đây nhất trong chương trình Sao Nhập Ngũ mà Hòa Minzy tham gia, nữ ca sĩ đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả khi bất ngờ rơi nước mắt trong ngày thứ hai tập luyện ở quân ngũ.

Theo đó trong bữa cơm, Hòa Minzy bày tỏ nỗi nhớ con da diết. Vào lúc này, Tiểu đội trưởng đã khuyên nhủ, cho biết Đại đội trưởng và Trung đội trưởng trong thời qua có những đợt đi chống dịch 4 - 5 thậm chí là 6 tháng.

Hòa Minzy bật khóc trong bữa cơm vì bé Bo, ai cũng đều cay khóe mắt Ảnh 2
Hòa Minzy bày tỏ nỗi nhớ con da diết.

Những lúc ấy chỉ có thể gọi điện về nhà và tất cả đều cần cố gắng vượt qua giai đoạn đầy khó khăn đó. Chính điều này đã khiến nỗi nhớ con của Hòa Minzy càng thêm lớn, khiến cô bật khóc ngay trong bữa cơm với các đồng đội.

Tuy vậy, sự việc lại nhận được những sự đồng cảm lớn từ các đồng đội lẫn khán giả truyền hình bởi ai cũng biết ở thời điểm này, bé Bo chính là động lực, tài sản lớn nhất của Hòa Minzy.

Hòa Minzy bật khóc trong bữa cơm vì bé Bo, ai cũng đều cay khóe mắt Ảnh 3
Bé Bo chính là động lực, tài sản lớn nhất của Hòa Minzy.

Đặc biệt, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn của nữ ca sĩ với chồng cũ Minh Hải. Còn nhớ trong tập trước, Hòa Minzy cũng chia sẻ năm xưa cô có nguyện vọng thi vào trường quân đội và rất yêu thích môi trường này. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, khi đã làm mẹ và có bé Bo, cô sẽ ưu tiên việc trở thành một người mẹ hơn là ca sĩ và vào quân đội.

Không chỉ riêng Hòa Minzy, khi nghe nói Hòa khóc vì nhớ con, Độ Mixi cũng nghẹn ngào: "Không nói thì không sao, nói đến nhớ con quá". Là 2 người đã có con trong dàn chiến sĩ mới, nên Độ Mixi hoàn toàn hiểu được cảm xúc của Hòa Minzy và Độ Mixi.

Hòa Minzy bật khóc trong bữa cơm vì bé Bo, ai cũng đều cay khóe mắt Ảnh 4

Nhiều khán giả đồng cảm với khoảnh khắc rơi nước mắt của Hòa Minzy, để lại lời nhắn nhủ đến giọng ca Rời Bỏ: "Thương Hoà Minzy, cố lên chị nhé", "Đã từng rơi vào hoàn cảnh như Hòa nên phần nào hiểu và đồng cảm", "Cố hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ để về với bé Bo chị Hòa nhé",...

Cùng chuyên mục

Tin mới