Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/09/2023 12:53 (GMT+7)

Hòa Minzy bất ngờ công khai 'tình yêu': Danh tính chẳng xa lạ!

Hòa Minzy vô cùng ngọt ngào với 'tình yêu' đặc biệt này!

Hòa Minzy vốn là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo tại Vpop. Trong các đêm diễn có mặt Hòa Minzy, người hâm mộ của cô luôn có mặt để theo dõi và ủng hộ tinh thần cho nữ ca sĩ.

Hòa Minzy bất ngờ công khai 'tình yêu': Danh tính chẳng xa lạ! Ảnh 1

Mới đây, Hòa Minzy đã tạo ra một nhóm chat dành cho FC trên mạng xã hội Instagram. Mặc dù chỉ mới tạo ra, nhưng nhóm chat này đã có rất nhiều thành viên tham gia. Trong nhóm chat này, Hòa Minzy liên tục cập nhật các hoạt động của mình với FC - Những người mà cô nàng gọi là tình yêu.

Qua hành động này, có thể thấy Hòa Minzy vô cùng tinh tế khi tạo ra một môi trường dành riêng cho người hâm mộ của mình. Đây cũng chính là lý do khiến cho khán giả yêu mến Hòa Minzy bên cạnh các sản phẩm âm nhạc.

Hòa Minzy bất ngờ công khai 'tình yêu': Danh tính chẳng xa lạ! Ảnh 2

Cách đây không lâu,Đức Phúc thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi đăng tải dòng trạng thái hé lộ "sương sương" về ca khúc mới sắp ra mắt của Hòa Minzy. Thậm chí, thành viên gia đình Hoa dâm bụt còn gắn thẻ tài khoản Facebook cá nhân của "chị cả" vào để tăng thêm độ... uy tín về những chia sẻ của mình.

Đức Phúc hé lộ về ca khúc sắp ra mắt của Hòa Minzy: 'Nổi da gà từng cơn' Ảnh 1

Cụ thể, Đức Phúc cho biết: "Ôi sáng ngủ dậy mà da gà nổi từng cơn cục cục, những tiếng hét thất thanh vang vọng cả nhà chỉ vì nghe được bài mới sắp ra mắt của chị cả Hoà". Đặc biệt, nam ca sĩ cũng tiết lộ luôn điểm khác biệt trong sản phẩm mới lần này khác hoàn toàn so với những bài hát trước của Hòa Minzy đó chính là.... có phần rap.

Đức Phúc hé lộ về ca khúc sắp ra mắt của Hòa Minzy: 'Nổi da gà từng cơn' Ảnh 2

Bên dưới phần bình luận, giọng ca Ánh nắng của anh cũng nhấn mạnh phần rap trong ca khúc mới của Hòa Minzy sẽ vô cùng đặc biệt, hứa hẹn sẽ không khiến sự chờ đợi của khán giả phải thất vọng.

Đức Phúc hé lộ về ca khúc sắp ra mắt của Hòa Minzy: 'Nổi da gà từng cơn' Ảnh 3

Về Hòa Minzy, nữ ca sĩ cũng rất thích thú trước dòng trạng thái mà cậu em Đức Phúc đăng tải, đồng thời nữ ca sĩ cũng hi vọng sản phẩm sắp ra mắt của mình sẽ trở thành hit: "Nhưng bài nào Phúc nghe mà nổi cục cục cũng Hit nha, hi vọng".

Đức Phúc hé lộ về ca khúc sắp ra mắt của Hòa Minzy: 'Nổi da gà từng cơn' Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.