Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/01/2023 08:00 (GMT+7)

Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ bí mật của Bạch Công Khanh: 'Em nhớ anh say Nam Em mà'

Có lẽ Hoài Lâm là người biết khá nhiều bí mật liên quan đến Nam Em và Bạch Công Khanh!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục kết hợp giữa Hoài Lâm và Bạch Công Khanh trong đêm nhạc tại Đà Lạt ngày cuối năm. Có thể thấy, khoảng nửa cuối năm 2022, Hoài Lâm đã tích cực quay trở lại sân khấu ca nhạc và nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ bí mật của Bạch Công Khanh: 'Em nhớ anh say Nam Em mà' Ảnh 1

Bạch Công Khanh cũng là cái tên gây chú ý không kém Hoài Lâm khi thời gian qua khán giả luôn thấy Bạch Công Khanh có nhiều sân khấu kết hợp cùng giọng ca Hoa nở không màu. Xuất hiện trong đêm nhạc, Hoài Lâm đã nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả khi dần lấy lại được phong độ nhan sắc, gương mặt điển trai cùng ngoại hình ngày một thon gọn đã giúp Hoài Lâm dần lấy lại được ánh hào quang của mình.

Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ bí mật của Bạch Công Khanh: 'Em nhớ anh say Nam Em mà' Ảnh 2

Đáng chú ý, khi giới thiệu ca khúc biểu diễn mới, Hoài Lâm đã khiến khán giả không khỏi chú ý khi nhắc đến Nam Em trước mắt Bạch Công Khanh. Cụ thể, màn trình song kết hợp tiếp theo của cả hai mang tên Một đêm say - bản hit rất được các khán giả trẻ yêu mến của Thịnh Suy.

Sau khi giới thiệu tên ca khúc này, Hoài Lâm còn tiết lộ: "Bài tủ của anh Khanh". Trước câu nói của Hoài Lâm, Bạch Công Khanh liền phủ nhận: " Gì, anh không có say đâu". Cuối cùng Hoài Lâm "chốt hạ" màn giao lưu bằng câu nói: "Em nhớ anh say Nam Em mà" khiến Bạch Công Khanh cũng không giấu được sự ngỡ ngàng trước tiết lộ từ Hoài Lâm.

Phải chăng đây chính là lời tiết lộ của Hoài Lâm về mối quan hệ bấy lâu này mà khán giả luôn đồn đoán giữa Nam Em và Bạch Công Khanh. Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ trường hợp do Hoài Lâm không hề hay biết câu chuyện ồn ào những ngày qua giữa Bạch Công Khanh và người đẹp gốc Tiền Giang nên mới nói một cách vô tư như thế. Đặc biêt, khi nhắc đến Nam Em thì Bạch Công Khanh không có chia sẻ gì thêm mà chỉ tập trung vào màn trình diễn.

Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ bí mật của Bạch Công Khanh: 'Em nhớ anh say Nam Em mà' Ảnh 3
Có thể thấy, sau ồn ào "rạn nứt" Bạch Công Khanh gần như rất hạn chế việc nhắc đến Nam Em.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.