Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/06/2021 15:10 (GMT+7)

Hoài Linh và Phi Nhung lên sóng truyền hình VTC14 với chủ đề 'Nghệ sĩ và con nuôi: Ai nuôi ai?'

Bản tin dài 5 phút của đài truyền hình VTC14 mới đây đã đề cập đến nhiều trường hợp nghệ sĩ gây xôn xao suốt thời gian qua và đặc biệt là về câu chuyện nhận con nuôi của Phi Nhung.

Những ngày gần đây, nhiều lùm xùm thị phi liên tiếp xảy ra liên quan đến ca sĩ Phi Nhung khiến cư dân mạng tranh cãi ít nhiều. Đặc biệt phải kể đến những ồn ào giữa Phi Nhung với con trai nuôi Hồ Văn Cường nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Mặc dù cả hai mẹ con đã lên tiếng giải thích mọi chuyện nhưng có vẻ vẫn không làm cư dân mạng hài lòng khi liên tục công kích và đăng tải những clip cũ của Phi Nhung lẫn Hồ Văn Cường.

Hoài Linh và Phi Nhung lên sóng truyền hình VTC14 với chủ đề 'Nghệ sĩ và con nuôi: Ai nuôi ai?' Ảnh 1

Mới đây, NSƯT Hoài Linh và Phi Nhung đã xuất hiện trên sóng truyền hình VTC14 với chủ đề: "Nghệ sĩ và con nuôi: Ai nuôi ai?". Xuất hiện trong chương trình lần này còn có 3 vị khách mời là nhà báo Nguyễn Mạnh Hà, nhà báo Hà Tùng Long, luật sư Phan Kế Hiển. Tại đây, họ đã đưa ra những quan điểm cá nhân từ câu chuyện cát-xê của Phi Nhung, Hồ Văn Cường và vấn đề nhận nuôi con ở showbiz Việt.

Hoài Linh và Phi Nhung lên sóng truyền hình VTC14 với chủ đề 'Nghệ sĩ và con nuôi: Ai nuôi ai?' Ảnh 2

Khi bàn về vấn đề này, chương trình cho hay: "Việc nghệ sĩ nhận nuôi con trong showbiz không phải là những chuyện xa lạ. Những ông bố bà mẹ nuôi này thường không chỉ nhận 1 hay 2 mà có khi là rất nhiều con.

Tuy nhiên, đằng sau những mối quan hệ này thực sự là thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Thời gian gần đây, câu chuyện liên quan đến tiền cát-xê của Quán quân cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2016 và mẹ nuôi một lần nữa cho thấy việc nhận con nuôi của các nghệ sĩ Việt không đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ. Bỏ qua vấn đề tiền bạc, ở một góc nhìn khác, việc nhận con nuôi của các nghệ sĩ Việt là vấn đề cần phải khắt khe hơn, thậm chí còn phải có sự thẩm định và giám sát của các cơ quan chức năng".

Hoài Linh và Phi Nhung lên sóng truyền hình VTC14 với chủ đề 'Nghệ sĩ và con nuôi: Ai nuôi ai?' Ảnh 3

Ngoài ra, nhà báo Nguyễn Mạnh Hà chia sẻ thêm: "Đúng nghĩa là con nuôi thì phải nuôi một đứa trẻ từ khi còn bé, mồ côi chẳng hạn. Còn đây nhận nuôi một tài năng trẻ, có giải thưởng rồi thậm chí là có khả năng kiếm tiền tốt rồi. Chữ con nuôi nghe tình cảm, cao quý và có thể vì thế mà khi công chúng nhìn vào có thiện cảm hơn giữa ngôi sao và con nuôi của ngôi sao. Có thể gọi đó là cách đánh lạc hướng dư luận...".

Nhà báo Hà Tùng Long (báo Dân Việt) khẳng định: "Việc cho rằng không nắm được con số, giao tất cả cho quản lý định đoạt hoặc giữ bao nhiêu lâu thì giữ rất khó tin. Cô ấy (Phi Nhung) không rõ ràng, dứt khoát minh bạch về tài chính".

Bên cạnh đó, VTC14 cũng liệt kê một ví dụ so sánh khập khiễng giữa Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường. Theo đó, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường cùng có điểm chung là xuất phát điểm từ chương trình tìm kiếm tài năng, cũng được nghệ sĩ nhận con nuôi. Nhưng cô ca sĩ nhí đã có bước tiến phát triển không ngừng nghỉ trong sự nghiệp, mua nhà lầu, xe hơi cho gia đình và công việc vẫn cứ phát triển.

Hoài Linh và Phi Nhung lên sóng truyền hình VTC14 với chủ đề 'Nghệ sĩ và con nuôi: Ai nuôi ai?' Ảnh 4

Luật sư Phan Kế Hiển lại khẳng định ngay cả trong trường hợp nhận nuôi hợp pháp, bố mẹ nuôi có thể giữ tiền mà con làm ra. Dù vậy, nếu nữ ca sĩ sử dụng tiền sai mục đích, không vì sự phát triển của trẻ em, ngoài ý chí của trẻ em thì vẫn có thể yêu cầu điều tra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.