Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/12/2020 05:03 (GMT+7)

Hoài Tâm tiết lộ ngày mất cố NS Chí Tài trùng với ngày đặc biệt đời anh - bí mật khiến fan nhói lòng

Ngày mất của cố NS Chí Tài cũng chính là ngày đầu tiên Hoài Tâm và danh hài hợp tác cùng nhau.

Vào 11 giờ sáng ngày 18/12 theo giờ Mỹ, lễ phát tang của danh hài Chí Tài đã diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh. Đông đảo bạn bè, người thân của cố nghệ sĩ đã có mặt để tiễn đưa anh lần cuối.

Trong tang lễ có sự tham dự của danh hài Hoài Tâm. Được biết, anh cũng là người bạn thân thiết của hai vợ chồng. Nam nghệ sĩ khiến nhiều người không cầm được nước mắt khi chia sẻ nhiều kỷ niệm giữa anh và NS Chí Tài.

"Điều khiến Tâm ngỡ ngàng nhất chính là ngày 9/12/2005 - Tâm lần đầu tiên được diễn cùng anh tại Mỹ, nhưng ngày này cũng là ngày mất của anh. Em cảm ơn anh rất nhiều. Em mong chị Loan và gia đình mạnh mẽ vượt qua".

Ngoài ra, Hoài Tâm cũng cho hay, Chí Tài là người đầu tiên dìu dắt anh vào con đường nghệ thuật. Chí Tài là người sống khiêm nhường, tâm sáng, câu nói của cố NS với Hoài Tâm khiến anh nhớ nhất là: "Nếu mình không nói tốt cho người nào, thì đừng nói xấu người khác". Chắc chắn những kỉ niệm về cố nghệ sĩ Chí Tài, anh sẽ không bao giờ quên.

Người thân, bạn bè đến nhìn mặt cố nghệ sĩ lần cuối. 
Bà xã Chí Tài bịn rịn, cô liên tục khóc trong đám tang chồng. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội đưa tình trạng ngập úng khi mưa lớn vào tiêu chí xác định giá đất
Một trong những nội dung đáng chú ý tại Quyết định số 55/2024/QĐ-UBND về xác định giá đất cụ thể trên địa bàn thành phố có điều kiện về cấp thoát nước, cấp điện. Điều kiện này dựa trên tiêu chí về khu vực cấp nước, cấp điện ổn định hay không ổn định và tình trạng ngập úng khi lượng mưa lớn.
Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.