Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/07/2023 17:05 (GMT+7)

Hội bạn thân 'đỏ mặt' bắt trọn khoảnh khắc Cường Đô La khoá môi Đàm Thu Trang

Diệp Lâm Anh và bà xã Cường Đô La có mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm qua.

Mới đây, trên trang cá nhân Diệp Lâm Anh đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cùng Đàm Thu Trang. Nhan sắc của hai người đẹp Vbiz nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Đang trong thời gian ở cữ nhưng ai cũng công nhận bà xã Cường Đô La ngày càng xinh khiến Diệp Lâm Anh cũng phải thốt: "Gặp nhau sau thời gian ở cữ của mẹ Đàm Thu Trang hợp đẻ quá nè, vẫn như 20 tuổi, ngày mình gặp nhau".

Hội bạn thân 'đỏ mặt' bắt trọn khoảnh khắc Cường Đô La khoá môi Đàm Thu Trang Ảnh 1
Diệp Lâm Anh đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cùng Đàm Thu Trang và hội bạn thân.

Vợ chồng nhà đại gia phố núi khiến hội chị em ghen tỵ khi phát "cẩu lương" liên tục. Diệp Lâm Anh kịp bắt được khoảnh khắc đầy lãng mạn của cặp đôi. Giữa chốn đông người, Cường Đô La không ngại trao cho bà xã nụ hôn đầy ngọt ngào. Diệp Lâm Anh viết: "Bắt vội khoảnh khắc này nên hình hơi rung rinh".

Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang là bạn thân hơn chục năm nay, chưa từng vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của nhau. Sau khi lập gia đình, cặp bạn thân vẫn cùng với ông xã của mình thường tổ chức những chuyến đi chơi nhóm. Từ những buổi tiệc thân mật đến những sự kiện lớn của hai cô bạn thân đều có sự hiện diện của người còn lại.

Hội bạn thân 'đỏ mặt' bắt trọn khoảnh khắc Cường Đô La khoá môi Đàm Thu Trang Ảnh 2
Diệp Lâm Anh kịp bắt được khoảnh khắc đầy lãng mạn của vợ chồng Cường Đô La.

Cường Đô La cũng dành sự ủng hộ cho tình bạn của bà xã và Diệp Lâm Anh. Trước đó, đại gia phố núi chịu chi số tiền lớn để sẵn sàng tạo nên một studio ngay trong gara chứa siêu xe của mình để hội bạn thân của vợ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 11 năm tình bạn.

Hội bạn thân 'đỏ mặt' bắt trọn khoảnh khắc Cường Đô La khoá môi Đàm Thu Trang Ảnh 3
Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang là bạn thân hơn chục năm nay, chưa từng vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của nhau.

Hiện tại, Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Cường Đô La cùng hai nhóc tỳ đáng yêu. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh lại lận đận trong đường duyên. Cả hai luôn động viên, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Xem thêm clip: Mở mang tầm mắt trước tiệc sinh nhật đầy mùi tiền của con gái Cường Đô La

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.