Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/09/2022 14:32 (GMT+7)

Hương Giang phản ứng ra sao khi bất ngờ được Đàm Vĩnh Hưng hôn ngay tại sự kiện

Hương Giang tỏ ra rất bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng hôm cô ngay trong lúc đang trình diễn.

Mới đây, Hương Giang và Đàm Vĩnh Hưng đều cùng nhau góp mặt trong một sự kiện lớn. Đàm Vĩnh Hưng quẩy cực sung trên sân khấu với giọng hát khiến dân tình "u mê". Đáng chú ý, trong lúc trình diễn, thấy Hương Giang ngồi phía dưới nam ca sĩ vừa hát vừa tiến lại gần chỗ người đẹp. Sau đó, anh không ngại tương tác với nàng Hậu và bất ngờ dành cho Hương Giang một nụ hôn.

Hương Giang phản ứng ra sao khi bất ngờ được Đàm Vĩnh Hưng hôn ngay trên sân khấu Ảnh 1
Hương Giang và Đàm Vĩnh Hưng đều cùng nhau góp mặt trong một sự kiện lớn.

Trước tình huống này, Hương Giang tỏ ra rất bối rối và né tránh nụ hôn của đàn anh. Vì quá bất ngờ, dường như người đẹp cũng chưa lường trước được tình huống này xảy ra. Hơn nữa, lại là chốn đông người nên Hương Giang chỉ kịp né tránh và tỏ ra ngượng ngùng.

Đây là cách mà Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình cảm thân thiết với đàn em. Bởi, không chỉ trong công việc mà ngoài cuộc sống đời thường Đàm Vĩnh Hưng - Hương Giang có mối quan hệ cực thân.

Hương Giang phản ứng ra sao khi bất ngờ được Đàm Vĩnh Hưng hôn ngay trên sân khấu Ảnh 2
Hương Giang tỏ ra rất bối rối và né tránh nụ hôn của đàn anh.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ sự hào hứng và sẵn sàng giúp đỡ với dự án của đàn em. Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên mà cô gửi lời cảm ơn rất chân thành. Bởi, trong quá trình chạm đến vương miện, Đàm Vĩnh Hưng là người đứng phía sau hỗ trợ Hương Giang rất nhiều.

Hương Giang phản ứng ra sao khi bất ngờ được Đàm Vĩnh Hưng hôn ngay trên sân khấu Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng - Hương Giang có mối quan hệ cực thân.

Anh từng chia sẻ: "Tôi rất vui vì đã được đồng hành cùng Hương Giang trong hành trình chạm tay đến vương miện. Khi biết Hương Giang sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tôi đã lập tức nhắn tin ủng hộ em. Tôi thấy rõ niềm vui của Hương Giang khi mình chia sẻ rằng có cần gì cứ gọi anh".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.