Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/06/2024 08:38 (GMT+7)

Hương Giang tuyên bố sẽ biến mất trong ba ngày, chuyện gì đây?

Hương Giang đã trải qua một khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết.

Cách đây không lâu, Hương Giang đăng tải dòng trạng thái ở trên trang cá nhân có nội dung thu hút sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả. Cụ thể nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Chính thức sập nguồn! Cho em xin phép biến mất ba ngày nghỉ ngơi, trước khi quay lại làm việc! Cảm ơn tất cả vì tất cả ạ".

Thực tế trong khoảng vài tháng vừa qua, nữ ca sĩ vô cùng bận rộn khi phải đảm nhận nhiều vai trò với lịch trình công việc dày đặc. Cư dân mạng không ít lần choáng ngợp trước tần suất làm việc của cô nàng. Với một thời gian ngắn, Hương Giang giữ vai trò nhà sản xuất cho một cuộc thi Hoa hậu, chương trình truyền hình thực tế. Người đẹp còn đi công tác nước ngoài, tham gia các sự kiện của giới showbiz được tổ chức ở những địa điểm khác nhau. Với vai trò ca sĩ, cô còn "chạy show" cho một số show diễn. Bên cạnh đó, Hương Giang được các nhãn hàng yêu thích, săn đón và tham gia nhiều phiên phát sóng bán hàng trực tuyến trên nền tảng TikTok.

Hương Giang tuyên bố sẽ biến mất trong ba ngày, chuyện gì đây? Ảnh 1
Hương Giang xin phép khán giả để được nghỉ ngơi, hồi phục sức khoẻ sau một thời gian dài tất bật với khối công việc lớn. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 1 người và đám đông
Hương Giang vui vẻ chụp ảnh cùng khán giả sau khi hoàn thành việc biểu diễn. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 1 người
Hương Giang có mặt trong một buổi họp báo. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 3 người
Hương Giang không ngần ngại đầu tư chất xám, tiền bạc để thực hiện những phiên phát sóng bán hàng trực tuyến. Ảnh: FBNV.
Hương Giang tuyên bố sẽ biến mất trong ba ngày, chuyện gì đây? Ảnh 5
Hương Giang cố gắng thu xếp thời gian để dự đám cưới của Minh Tú diễn ra vào giữa tháng 4 năm nay. Ảnh: FBNV.

Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, Hương Giang đã sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ cùng sự nghiệp hoạt động nghệ thuật ổn định. Cô có bất động sản ở vị trí đẹp, xế hộp đắt đỏ và nhiều quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu. Thay vì an nhàn tận hưởng cuộc sống giàu có, nữ ca sĩ luôn nỗ lực làm việc, "thử sức" bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Câu chuyện chăm chỉ làm việc, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức của Hương Giang đã truyền cảm hứng mạnh mẽ tới không ít khán giả trẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo lĩnh vực thuế
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân tăng cường bảo mật với mã số thuế của mình, sử dụng hình thức xác thực bảo mật 02 lớp với tài khoản thuế điện tử cũng như các tài khoản trực tuyến khác; Cảnh giác trước các tin nhắn, email yêu cầu đóng thuế, chủ động xác thực thông tin bằng cách liên lạc với cơ quan thuế qua số điện thoại được cung cấp trên cổng thông tin chính thống.