Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/01/2024 09:22 (GMT+7)

Huyền Lizzie chính thức xác nhận yêu đương với một nam thần, danh tính thế nào mà được khen hơn Đình Tú

Huyền Lizzie lần đầu xác nhận có tình mới, thuyền với Đình Tú đã chính thức chìm.

Nhắc đến những cặp đôi màn ảnh được dân tình "đẩy thuyền" nhiều nhất không thể không nhắc đến Đình Tú và Huyền Lizzie. Kể từ sau Thương Ngày Nắng Về, Đình Tú - Huyền Lizzie được các fan yêu thích. Tuy nhiên, người được Huyền Lizzie công khai yêu đương mới đây lại bất ngờ khi không phải là Đình Tú.

Huyền Lizzie chính thức xác nhận yêu đương với một nam thần, danh tính thế nào mà được khen hơn Đình Tú Ảnh 1

Cụ thể, trong tập phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, khi đi dạo cùng Dương (Huyền Lizzie thủ vai), Tuấn (Đức Hiếu thủ vai) hỏi thẳng mối quan hệ hiện tại giữa Dương và Lâm (Mạnh Trường thủ vai) ra sao. "Em còn cảm xúc với anh ấy không?" - Tuấn hỏi thẳng Dương. Dương mỉm cười rồi thẳng thắn trả lời cô vẫn dành cảm xúc cho Lâm vì Lâm chính là một phần thanh xuân của mình. Dương còn giải thích thêm rằng mọi chuyện đã sớm kết thúc ở 8 năm trước. Tuấn nghe vậy cũng thấy yên tâm hơn và ngỏ lời muốn hẹn hò cùng Dương.

Huyền Lizzie chính thức xác nhận yêu đương với một nam thần, danh tính thế nào mà được khen hơn Đình Tú Ảnh 2
Huyền Lizzie chính thức xác nhận yêu đương với một nam thần, danh tính thế nào mà được khen hơn Đình Tú Ảnh 3

Dương sau khi được Tuấn ngỏ lời cũng mở lòng cho bản thân một cơ hội. Mai - cô em đồng nghiệp thân thiết với Dương - nhanh chóng phát hiện ra Dương đang yêu và trêu chọc Dương. Mai hỏi có phải Dương bịa ra một anh bạn trai để cản trở sự dê xồm của ông sếp. Ông Gia Khiêm nghe được câu nói của Mai nên thắc mắc: "Cô Dương phải vất vả tạo ra một chàng người yêu để tránh sự dê xồm của tôi à?". Đúng lúc này, Lâm tới văn phòng của ông Khiêm và cũng nghe được câu chuyện của Dương.

Huyền Lizzie chính thức xác nhận yêu đương với một nam thần, danh tính thế nào mà được khen hơn Đình Tú Ảnh 4

Trước đó, nhân vật bác sĩ Tuấn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nhân vật bác sĩ Tuấn đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả vì sự ân cần dành cho Dương (Huyền Lizzie) cũng như ngoại hình điển trai. Tạo hình vai bác sĩ Tuấn khiến khán giả vô cùng bất ngờ về Phùng Đức Hiếu vì trước đó anh quen với người xem qua tạo hình anh công an Đông ở Phố Trong LàngLàng Trong Phố.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.