Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/11/2024 15:29 (GMT+7)

KATINAT bị chỉ trích nặng nề khi ghi 'giảm an tây' trên cốc nước

Thay vì ghi giảm đường, giảm đá thì nhân viên KATINAT lại ghi "giảm an tây" trên cốc nước.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cốc nước của thương hiệu KATINAT gây phẫn nộ. Theo đó, thay vì ghi giảm đường, giảm đá thì nhân viên quán lại ghi "giảm an tây" trên cốc nước.

Việc làm trên đã khiến dư luận dậy sóng. Họ không hiểu vì sao một thương hiệu lớn như vậy lại chơi chiêu trò "ăn theo" bẩn.

KATINAT bị chỉ trích nặng nề khi ghi "giảm an tây" trên cốc nước Ảnh 1
KATINAT gây phẫn nộ khi ghi "giảm an tây" trên cốc nước.

Thậm chí có người còn cho rằng đội ngũ truyền thông của KATINAT rất yếu, hay lợi dụng các sự kiện xã hội để "câu tương tác".

Liên quan đến sự việc trên, đêm ngày 19/11, fanpage chính thức của thương hiệu này bất ngờ đăng tải thông cáo báo chí về việc ứng xử không đúng chuẩn mực của nhân viên.

Cụ thể qua tìm hiểu, kiểm tra toàn bộ sự việc, họ khẳng định đây là trò đùa của một nhân viên của cửa hàng KATINAT tại Diamond Residence Lê Văn Lương (Hà Nội). "Vào lúc 14 giờ 45 phút ngày 18 tháng 11 năm 2024, một nhân viên của cửa hàng KATINAT tại Diamond Residence Lê Văn Lương - Hà Nội, đã tự ý ghi thêm những nội dung không phù hợp, thiếu chuẩn mực lên tem dán thức uống, trái với những quy định và chuẩn mực của thương hiệu, sau đó ly nước có dán tem này đã được giao đến tay khách hàng", KATINAT nói.

KATINAT bị chỉ trích nặng nề khi ghi "giảm an tây" trên cốc nước Ảnh 2
KATINAT xin lỗi trên fanpage chính thức.

KATINAT đã thực hiện xử lý kỷ luật nhân viên vi phạm theo hình thức sa thải, xử lý kỷ luật quản lý cửa hàng theo hình thức nhắc nhở vì đã kiểm soát chưa tốt các hoạt động của cửa hàng.

Ngoài ra, thương hiệu này đã liên hệ trực tiếp với khách hàng đã nhận sản phẩm có tem dán không phù hợp để gửi lời xin lỗi chân thành đến họ với tinh thần cầu thị, giải thích rõ sự việc. Khách hàng đã thấu hiểu, đồng ý hướng xử lý này và đã chính thức thông tin lại kết quả xử lý sự việc trên trang cá nhân vì khách hàng cũng hoàn toàn không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa.

"KATINAT khẳng định rằng đây là hành động bộc phát mang tính đùa cợt của cá nhân một nhân viên và điều này vi phạm nghiêm trọng quy định về tiêu chuẩn phục vụ, đi ngược với phương châm kinh doanh cũng như định hướng cốt lõi về thương hiệu của KATINAT", đại diện thương hiệu cho hay.

KATINAT bị chỉ trích nặng nề khi ghi "giảm an tây" trên cốc nước Ảnh 3
KATINAT lần nữa gây tranh cãi.

Theo netizen, danh từ "an tây" có thể ám chỉ đến một người mẫu có liên quan đến vụ bị khởi tố, tạm giữ để điều tra vì liên quan đến việc tổ chức, sử dụng ma túy.

Trước đó, thương hiệu này cũng bị lên án với chiến dịch trích 1.000 đồng từ mỗi ly nước bán ra nhằm hỗ trợ đồng bào bị miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Cùng chuyên mục

Nước uống ion kiềm Fujiwa: Cần có giải pháp hiệu quả bảo vệ thương hiệu
Mới đây, Đoàn công tác do Quỹ Chống hàng giả (ACF), Cục Sở hữu trí tuệ, Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Trung tâm An toàn thông tin TP.HCM, Công ty Cổ phần Dịch vụ An toàn thông tin TP.HCM (HISSC) đã đến khảo sát, tham quan tại nhà máy sản xuất nước uống ion kiềm Fujiwa Việt Nam (số 286 Hồ Văn Tắng, ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM).
Tập đoàn DOJI tổ chức Lễ hội Vàng - Xuân An Khang với chuỗi hoạt động du xuân tưng bừng trên cả nước
Hòa chung không khí rộn ràng của các sự kiện văn hóa cổ truyền diễn ra trên cả nước trong dịp xuân Ất Tỵ, Lễ hội Vàng - sự kiện được Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tổ chức hằng năm mừng ngày Thần Tài đã trở lại, mang đến chuỗi hoạt động du xuân đầy màu sắc và niềm vui dành cho tất cả các khách hàng.

Tin mới

Real Madrid - Leganés: Khi bản lĩnh lên tiếng tại Bernabéu
LaLiga EA Sports 2024/25 đã bước vào giai đoạn quyết định, nơi mỗi điểm số đều có thể làm thay đổi cục diện cuộc đua vô địch. Trong bối cảnh đó, Real Madrid tiếp đón Leganés trên sân nhà với mục tiêu giành trọn vẹn ba điểm để tiếp tục bám đuổi Barcelona.
Một lần đăng ký - Tiền sinh tiền, lời sinh lời, sống thảnh thơi
Trong cuộc sống hiện đại, tiền nhàn rỗi cần được sử dụng một cách thông minh. Thấu hiểu nhu cầu tối ưu hóa tài chính của khách hàng, VPBank mang đến Super Sinh lời - giải pháp tài chính thông minh giúp khách hàng tận dụng dòng tiền nhàn rỗi một cách hiệu quả, tự động và linh hoạt, giúp gia tăng tài sản mỗi ngày.
Yêu cầu truy xuất tận gốc thực phẩm nghi ngờ gây ngộ độc 37 người
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có công văn đề nghị Sở An toàn thực phẩm TP Hồ Chí Minh tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ nghi ngờ ngộ độc khiến 37 người nhập viện sau ăn bánh mì; truy xuất đến tận cùng nguồn gốc thực phẩm nghi ngờ gây ngộ độc, lấy mẫu thực phẩm, bệnh phẩm để xét nghiệm tìm nguyên nhân...